Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Maguire: Tỷ lệ thắng của MU khi có tôi cao đến kinh ngạc

Thứ Sáu 13/10/2023 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đợt tập trung trên ĐT Anh, trung vệ Harry Maguire đã có những chia sẻ về tình hình phong độ bản thân trong thời gian qua.

Là cái tên bị đưa lên thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua, nhưng cuối cùng Harry Maguire vẫn gắn bó với Man United sau khi cam kết chiến đấu cho suất đá chính. Tính từ đầu mùa giải, trung vệ sinh năm 1993 ra sân 4 trận cho Man United. Nếu tính số lần đá chính, Harry Maguire góp mặt trước trận Crystal Palace và Brentford. Cả 2 trận này, MU đều giành chiến thắng.

Nói cách khác, tỷ lệ thắng của Quỷ đỏ trong những trận Maguire ra sân ngay từ đầu là 100%. Chia sẻ về điều này, trung vệ 30 tuổi cho biết: “Thông số của tôi đã nói lên tất cả. Tôi không ra sân quá nhiều nhưng tỷ chiến thắng khi tôi thi đấu cao đến kinh ngạc. Tất nhiên, tôi có thể cải thiện bản thân, tiếp tục nỗ lực và cơ hội sẽ đến”.

Thuong vu Harry Maguire sang West Ham tam ngung
MU toàn thắng những trận Harry Maguire đá chính

Những ngày qua, nước Anh và thế giới quan tâm kỹ tới bộ phim tài liệu của David Beckham trên Netflix. Trong đó, huyền thoại Man United đã trải qua áp lực nặng nề sau khi bị đuổi khỏi sân tại World Cup 1998, với tấm thẻ đỏ tai hại vì va chạm với Diego Simeone. David Beckham đã trải qua nhiều tháng sống trong địa ngục, thậm chí bị doạ giết, nhưng sau đó vẫn thể hiện phong độ đỉnh cao ở nửa sau mùa giải, đưa MU tới cú ăn 3 lịch sử.

Harry Maguire cũng nhắc tới câu chuyện này: “Tôi đã xem bộ phim tài liệu đó. Rất nhiều người nói về phong độ của tôi thời điểm hiện tại, nhưng khi nhìn vào những gì anh ấy trải qua, tôi không tưởng tượng được David Beckham đã phải hứng chịu những gì.

Tôi đã nói chuyện với David 3 tuần trước, sau trận đấu với Scotland. Điều đó thể hiện đẳng cấp của anh ấy và tôi thực sự cảm thấy vinh hạnh. Nó có ý nghĩa rất lớn với cá nhân tôi.

Cũng trong bộ phim tài liệu, Gary Neville đã cho thấy sự phản ứng sau những thời khắc khó khăn. Tôi nghĩ anh ấy là một hình mẫu cho nhiều cầu thủ trưởng thành, đặc biệt trong thời đại này. Anh ấy thực sự là niềm cảm hứng đối với tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X