Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Maguire: MU mùa này đang mạnh hơn mùa trước

Thứ Hai 13/11/2023 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire tin rằng màn trình diễn của MU ở mùa giải năm nay có nhiều điểm tích cực hơn so với năm ngoái, đặc biệt ở khả năng tận dụng tình huống cố định.

Maguire lạc quan với những gì MU thể hiện

MU đang đối mặt với nhiều hoài nghi khi thể hiện phong độ phập phù từ đầu mùa. Họ thua tới 5/12 trận đã đấu tại Premier League. 

Ra tới Champions League, Quỷ Đỏ cũng đã thất bại ở 3-4 lượt đấu vừa qua. Điều này khiến thầy trò HLV Ten Hag đối mặt nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng. 

Tuy nhiên, trung vệ Harry Maguire vẫn nhìn ra những điều tích cực. Anh cho rằng MU mùa này mạnh hơn mùa trước, đặc biệt ở khả năng tận dụng tình huống cố định. 

Maguire MU mùa này đang mạnh hơn mùa trước 1
Maguire nhìn ra những điểm tích cực với màn trình diễn của MU từ đầu mùa.

Maguire cho biết:

"MU hiện tại đang có nhiều điểm mạnh hơn so với mùa giải trước, đặc biệt là trong việc ghi bàn từ các tình huống cố định. Trước đây, toàn đội thường xuyên gặp khó khăn trong việc tận dụng thành công các pha bóng chết.

Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, điều đó đã được cải thiện.Các tình huống cố định luôn là một phần rất quan trọng trong bóng đá.

Trong chiến thắng mới nhất trước Luton, MU thắng nhờ bàn thắng duy nhất từ quả phạt góc. Trước đó, toàn đội đã thi đấu khó khăn. Nhưng khi đã có được bàn thắng, toàn đội thi đấu với tâm lý được giải tỏa và thoải mái hơn rất nhiều."

Sau quãng thời gian khó khăn, Maguire đang dần tìm lại chính mình. Thời gian gần đây, trung vệ số 5 đòi lại suất đá chính và trở thành chốt chặn vững chắc nơi hàng thủ Quỷ Đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X