Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Maguire: "Luôn có những ồn ào xoay quanh Man United"

Thứ Tư 24/04/2024 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire khẳng định luôn có những ồn ào xoay quanh Man United sau khi “Quỷ đỏ” phải hứng chịu nhiều chỉ trích ở trận bán kết FA Cup.

Harry Maguire khẳng định luôn có những ồn ào xoay quanh Man United

Cuối tuần qua, Man United đã giành được vé tham dự trận chung kết FA Cup gặp Man City. Tuy nhiên, cách mà họ chiến thắng Coventry phải hứng chịu nhiều chỉ trích. Không chỉ thế, Antony cũng bị chỉ trích vì ăn mừng khiêu khích đối thủ sau khi giành chiến thắng.

Harry Maguire
Maguire: Luôn có những ồn ào xoay quanh Man United

“Tôi đã ở câu lạc bộ này đủ lâu để biết rằng ồn ào luôn ở đây, dù nó hướng về HLV hay cầu thủ”, Harry Maguire nói.

“Có những cầu thủ gặp áp lực lớn. Khi bạn thua các trận đấu hoặc có phong độ tồi tệ, HLV cũng gặp áp lực.

Chúng tôi đều biết rằng việc giữ tập trung rất quan trọng và chúng tôi phải đoàn kết. Chúng tôi tin rằng mình vẫn có thể đạt được nhiều điều cùng nhau ở mùa giải này.

Chúng tôi có một trận chung kết FA Cup ở phía trước, cùng các trận đấu ở Premier League. HLV, các cầu thủ, các cổ động viên và nhân viên của đội đều mong muốn điều tương tự, là phải thành công”.

Chia sẻ suy nghĩ về trận bán kết, Maguire cho biết: “Chúng tôi trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong trận đấu. Bước vào hiệp phụ, chúng tôi cần tập hợp lại, lấy lại sự tập trung, xóa mọi ý nghĩ tiêu cực và làm tất cả mọi thứ để chiến thắng. Sau cùng thì chúng tôi đã làm được.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi không cần phải ăn mừng quá quyết liệt. Chúng tôi đã khiến bản thân thất vọng trong 20 phút cuối ở thời gian thi đấu chính thức. Thi đấu cho câu lạc bộ này liên quan đến trách nhiệm lớn, và chúng tôi không nhận trách nhiệm trong 20 phút cuối.

Chúng tôi đã lọt vào trận chung kết. Đó là ước mơ khi bạn còn là một cậu nhóc, nên tất cả mọi người đều rất hạnh phúc. Chúng tôi cũng có một chặng đường rất tốt khi đánh bại Liverpool ở tứ kết và đến được Wembley. Nhưng như tôi đã nói, cách mà trận đấu kết thúc, chúng tôi thất vọng với cách mà mình phản ứng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X