Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Maguire là tấm gương sáng cho mọi cầu thủ noi theo

Thứ Hai 06/11/2023 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Peter Schmeichel ca ngợi cái cách Harry Maguire vượt qua không ít khó khăn để có thể lấy lại phong độ trong thời gian qua.

Peter Schmeichel ca ngợi Maguire

Harry Maguire đã đối mặt với quãng thời gian dài rất khó khăn. Những sai lầm liên tiếp khiến anh đối mặt với muôn vàn chỉ trích. Không những vậy, anh còn đánh mất niềm tin của Ten Hag khi phải ngồi dự bị phần lớn thời gian mùa trước. 

Dù vậy, Maguire vẫn quyết tâm ở lại MU để chiến đấu cho vị trí của mình. Để rồi khi được trao cơ hội trong thời gian gần đây trong bối cảnh nhiều trụ cột gặp chấn thương, trung vệ số 5 hoàn toàn lột xác. Anh thể hiện phong độ cao, mang tới sự chắc chắn cho hàng thủ Quỷ Đỏ. 

Maguire là tấm gương sáng cho mọi cầu thủ noi theo 1
Maguire thể hiện phong độ cực cao trong thời gian gần đây.

Màn lột xác trong thời gian qua giúp Maguire nhận được nhiều lời khen. Thậm chí, huyền thoại Peter Schmeichel cho rằng trung vệ 30 tuổi chính là tấm gương sáng để các cầu thủ noi theo.

"Maguire đã thi đấu tốt trong trận đấu với Fulham vừa qua. Nếu không có cậu ấy, Quỷ đỏ không thể thắng trận này. Cậu ấy xuất hiện ở mọi điểm nóng trên sân.

Maguire là tấm gương sáng cho tất cả các cầu thủ noi theo. Cậu ấy đã vươn lên từ nghịch cảnh, vượt qua những lời chỉ trích mà cậu ấy đã phải hứng chịu suốt quãng thời gian dài vừa qua.

Tôi tin bất kỳ huấn luyện viên nào hiện nay cũng đều muốn có một cầu thủ như Maguire trong đội hình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X