Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng MU: “Chúng tôi đã đứng vững trước sức ép từ Everton”

Thứ Hai 02/03/2020 01:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành 1 điểm đầy khó nhọc trên SVĐ Goodison Park, trung vệ Harry Maguire rất hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội.


Maguire chia sẻ sau trận hoà Everton

Bị The Toffee dẫn trước ngay đầu trận đấu, các cầu thủ MU đã vùng dậy mạnh mẽ và có bàn thắng cân bằng tỷ số. Trong hiệp 2, thế trận dần nghiêng về Everton với liên tiếp những cơ hội tạo ra, nhưng chung cuộc tỷ số hoà 1-1 được giữ nguyên đến khi hết giờ.

Chia sẻ sau 1 điềm giành được tại Merseyside, trung vệ Harry Maguire cho biết: “Chúng tôi đã vững vàng đến những giây cuối cùng. Toàn đội đã giữ sạch lưới rất nhiều trận, vì vậy bàn thua ngay những phút đầu tiên là một sự thất vọng lớn, nhất là khi bạn đến làm khách ở những nơi khó khăn như SVĐ Goodison Park.

Harry Maguire Chúng tôi đã đứng vững trước Everton hình ảnh

Trung vệ Harry Maguire trong trận đấu với Everton


Thật thất vọng nhưng chúng tôi đã phản ứng tích cực trong hiệp 1. Chúng tôi đã thống trị trận đấu, tạo ra rất nhiều cơ hội và xứng đáng vươn lên dẫn trước. Ở tình huống cuối trận, tôi thấy Sigurdsson nằm ngay trước mặt De Gea, và chẳng hiểu sao trọng tài biên lại không giương cờ ngay lập tức, mà phải xem lại VAR. Tôi chẳng hề nghi ngờ gì, tình huống đó việt vị 100%.

Đây là tỷ số hợp lý và chúng tôi cần phải tiếp tục hướng đến những trận đấu khó khăn phía trước. Trong hiệp 2, chúng tôi đã chống đỡ được cơn bão từ phía Everton và đứng vững. Họ có rất nhiều tình huống phạt góc nguy hiểm, nhưng 1-1 là kết quả công bằng rồi.”
Ăn thẻ đỏ vì phản ứng, Ancelotti nói gì sau trận hoà MU?
Trong trận đấu mới đây với MU, HLV Carlo Ancelotti đã bị trọng tài rút thẻ đỏ vì lỗi phản ứng. Dưới đây là những chia sẻ của chiến lược gia Italia sau trận.
Xem lại pha bóng gây tranh cãi: VAR giúp MU giành 1 điểm trước Everton
Tình huống đáng nói nhất trận đấu giữa Everton vs MU chắc chắn là bàn thắng không được công nhận phút cuối cùng. Nhưng quyết định của trọng tài liệu có chính...
Solskjaer thở phào: Hoà Everton là kết quả hợp lý
Chia sẻ sau trận hoà hú vía trước Everton, HLV Solskjaer hết lời ca ngợi thủ thành David De Gea thay vì chỉ trích.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X