Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Maguire đạp thẳng hạ bộ Batshuayi không thương tiếc?

Thứ Ba 18/02/2020 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Harry Maguire của Manchester United nói rằng anh không có ý định làm tổn thương Michy Batshuayi ở màn so tài tại vòng 26 Premier League đêm thứ 2.

Trung vệ của MU đã thoát án phạt dù hình ảnh ghi lại cho thấy anh đã đạp vào phần mềm bên dưới của đối thủ bên phía Chelsea.

Maguire gây tranh cãi


Ở một tình huống trong hiệp 1, Harry Maguire tranh chấp quyết liệt với Michy Batshuayi của Chelsea. Đội trưởng của MU đặt lưng nằm trên sân nhưng chân không quên vung lên đạp thẳng hạ bộ đối thủ.

Lý do Harry Maguire đạp thẳng hạ bộ Batshuayi không thương tiếc hình ảnh
Maguire và hành vi gây tranh cãi với Batshuayi

Công nghệ VAR đã vào cuộc nhưng cũng như quyết định của tổ trọng tài dưới sân, Maguire không bị xét vào tội chơi bạo lực. Sau trận, HLV Frank Lampard của Chelsea đã bày tỏ bất bình với pha bóng này bởi cho rằng trung vệ MU xứng đáng nhận thẻ đỏ.


Lên tiếng giãi bày


Maguire ở lại sân góp phần quan trọng giúp MU đứng vững trước Chelsea. Sang hiệp 2, anh còn đích thân ghi 1 bàn giúp Quỷ đỏ ấn định chiến thắng 2-0 đầy quan trọng.

Trả lời phóng viên sau trận, Maguire nói rằng anh không cố tình làm tổn thương Batshuayi mà chỉ cố gắng tự bảo vệ mình. Cầu thủ người Anh nói với Sky Sports:

trung ve Maguire
Đội trưởng MU lý giải cho việc mình làm

“Tôi biết mình đã ngã xuống sân và cảm giác Batshuayi sẽ lao vào người tôi. Khi đó, phản ứng tự nhiên của tôi là duỗi thẳng chân để ngăn anh ấy lại. Đó không phải là một cú đạp và tôi không có ý định đó.”

“Tôi nghĩ đó là quyết định đúng đắn. Tôi biết tôi đã có va chạm nhưng tôi không có ý định làm tổn thương anh ấy. Đó đơn thuần chỉ là một phản ứng tự nhiên. Tôi đã xin lỗi anh ấy và thật tuyệt khi trọng tài đã cảm nhận được.”


Cầu thủ 26 tuổi cũng chia sẻ sự hài lòng với màn trình diễn của mình và MU. 3 điểm trước Chelsea đưa họ lên thứ 7 tại Premier League với chỉ 3 điểm kém hơn chính đối thủ này.

“Đó là một màn trình diễn vững vàng. Chúng tôi biết rằng phải giành chiến thắng để thu hẹp khoảng cách. Đó là ba điểm quan trọng”, Maguire nói thêm.

“Mùa này chúng tôi đã quá mâu thuẫn, đã nhiều lần tự làm mình thất vọng. Chúng tôi cần chắc chắn hơn nữa và tích lũy điểm số tối đa.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X