Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire thất vọng vì bị tước băng đội trưởng Man United

Chủ Nhật 16/07/2023 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire mới đây đã thừa nhận về việc anh không còn là thủ quân của CLB Man United ở mùa giải 2023/24.

Trên trang cá nhân của mình, trung vệ người Anh viết tâm thư thông báo về việc sẽ không đảm nhiệm trọng trách thủ quân của Man United ở mùa giải mới.

"Sau khi thảo luận với HLV trưởng ngày hôm nay, Erik ten Hag đã thông báo với tôi rằng ông ấy sẽ thay đổi vị trí đội trưởng. Ông ấy đã giải thích rõ lý do với tôi, mặc dù vô cùng thất vọng nhưng tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết mình mỗi khi khoác lên mình chiếc áo đỏ",

Harry Maguire viết.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người hâm mộ Manchester United vì tất cả sự ủng hộ tuyệt vời trong thời gian tôi đeo băng đội trưởng.

Kể từ ngày tôi đảm nhận vai trò này, ba năm rưỡi trước, tôi đã có một đặc ân to lớn khi được dẫn dắt Manchester United và là một trong những khoảnh khắc đáng tự hào nhất trong sự nghiệp của tôi cho đến nay.

Harry Maguire thất vọng vì bị tước băng đội trưởng Man United 1
Maguire chính thức mất băng thủ quân

Đó là một trong những vinh dự lớn nhất trong bóng đá cấp CLB. Tôi đã đã làm mọi thứ có thể để giúp Man United thành công - trong và ngoài sân cỏ.

Tôi sẽ luôn biết ơn Ole Gunnar Solskjaer vì ông là người đầu tiên giao trọng trách cho tôi. Hy vọng rằng người nào đó tiếp quản tâm băng thủ quân sẽ gặt hái được nhiều thành công và nhận được sự ủng hộ hết mình của tôi", Maguire cho biết thêm.

Trung vệ trị giá 89 triệu bảng được HLV Ole Solskjaer tin tưởng trao tấm băng thủ quân sau khi Ashley Young gia nhập Inter Milan vào tháng 1/2020.

Tuy nhiên, trong hơn 3 năm đảm nhận trọng trách quan trọng, Maguire lại chưa để đáp ứng được kỳ vọng.

Truyền thông Anh đưa tin, nhiều khả năng Bruno Fernandes sẽ là cái tên tiếp quản tấm băng thủ quân từ Ten Hag. Ở mùa giải 2022/23, tiền vệ người Bồ Đào Nha làm tốt vai trò thủ lĩnh mỗi khi Maguire không có mặt trên sân thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X