Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Maguire cảm ơn Beckham vì những lời khuyên để vượt qua áp lực

Thứ Năm 12/10/2023 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire đã ngỏ lời cảm ơn David Beckham vì những lời động viên sau khi anh bị các cổ động viên Scotland chế nhạo tại Hampden Park tháng trước.

Maguire trân trọng hành động của Beckham

Harry Maguire đã bị các cổ động viên Scotland la ó trong trận giao hữu với Anh vào tháng trước. Bàn phản lưới của Maguire giống như giọt nước tràn ly khiến cầu thủ này lại trở thành mục tiêu rõ ràng hơn cho những chỉ trích.

Maguire Beckham
Maguire cảm ơn Beckham vì những lời khuyên để vượt qua áp lực

HLV Gareth Southgate đã đáp trả những chỉ trích hướng về Maguire. Và trung vệ của Man United cũng đã ngỏ lời cảm ơn David Beckham vì những lời động viên trong giai đoạn khó khăn.

“Tôi có nói chuyện với Beckham khoảng 3 tuần trước, sau trận đấu với Scotland. Anh ấy liên lạc với tôi, một hành động đẹp và tôi trân trọng điều đó. Nó có ý nghĩa rất lớn.

Tôi đã nói chuyện với David Beckham, là người mà tôi ngưỡng mộ và theo dõi từ khi còn nhỏ. Anh ấy là một hình mẫu lớn khi tôi trưởng thành và tôi nghĩ việc Beckham tìm đến động viên tôi cho thấy anh ấy đẳng cấp ra sao”.

Maguire cũng có chia sẻ về bộ phim tài liệu của Netflix nói về cuộc đời và sự nghiệp Beckham gần đây. Maguire nhấn mạnh vào giai đoạn tiêu cực sau khi Beckham nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Argentina tại World Cup 1998.

“Anh ấy từng ở vị trí của tôi và anh ấy biết cảm giác thế nào. Tôi đã xem bộ phim tài liệu và không thể tin được cách mà anh ấy vượt qua áp lực ở thời điểm đó. Trong bộ phim, Gary Neville nói về sự kiên cường của Beckham và chính Beckham đã lý giải về cách anh ấy đối phó với áp lực.

Anh ấy khiến tôi nhớ về sự nghiệp mà tôi đã có và những khoảnh khắc quan trọng. Thật cảm động.

Khi bạn vượt qua những khoảnh khắc khó khăn, bạn phải nghĩ về những trải nghiệm và ký ức trong quá khứ; những nơi bạn đã đi qua trong sự nghiệp và những gì bạn đã trải qua”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X