Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mắc sai lầm ngớ ngẩn, Petr Cech ăn no "gạch đá" từ fan Arsenal

Chủ Nhật 09/08/2015 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn Petr Cech đã ăn no gạch đá từ CĐV sau khi mắc sai lầm ngớ ngẩn sau trận Arsenal 0-2 West Ham thuộc khuôn khổ vòng 1 Premier League 2015/2016.

Mac sai lam ngo ngan, Petr Cech an no gach da tu fan Arsenal hinh anh
Petr Cech ăn no gạch đá từ fan Arsenal.

Cơn địa chấn đã xảy ra sân trên sân Emirates khi Arsenal đã phải đón nhận trận thua nhục nhã trước West Ham. Ở trận đấu này, Pháo thủ thành London đã trình diễn một màn trình diễn kém cỏi và hầu hết các vị trí trên sân đều mắc sai lầm, từ hàng phòng ngự, hàng tiền vệ cho tới hàng công. Tuy nhiên, xét cho cùng thì tội đồ của Arsenal trong trận này lại đến ở vị trí mà không ai ngờ tới, Petr Cech, cầu thủ đã từng thi đấu rất ấn tượng trong chuyến du đấu và giao hữu mùa Hè vừa qua.

Phút 43, Petr Cech đã có một pha ra vào hết sức ngớ ngẩn và tạo điều kiện thuận lợi để Kouyaté đánh đầu dễ dàng mang về bàn thắng mở tỉ số cho West Ham. Sau trận Arsenal 0-2 West Ham, thủ môn người CH Séc đã phải đón nhận rất nhiều gạch đá  và sự phẫn nộ tột cùng của NHM đội chủ sân Emirates. Trên Twitter, chủ nhân của tài khoản Harvey Specter buồn rầu: “Tại sao không phải là Ospina mà lại là Cech. Rõ ràng đây là quyết định sai lầm của Wenger”.

Trong khi đó, tài khoản James Franco giãi bày: “Giờ thì tôi đã hiểu lý do vì sao Mourinho lại bán Cech. Anh ấy đã già rồi và không còn duy trì được phong độ như trước”. Trong khi untifan có tài khoản tên Diego Costa được dịp mở hội trong bụng sau thất bại của Arsenal: “Haha!!! Arsenal đã có một khởi đầu tuyệt vời. Cảm ơn Wenger và cảm ơn Petr Cech”.

Công bằng mà nói, chúng ta không thể đổ hết trách nhiệm sau trận thua của Arsenal lên đầu của Petr Cech. Đúng là Cech đã có màn thi đấu kém cỏi nhưng hầu hết các cầu thủ của Arsenal trận này đã thi đấu dưới sức và dường như quá mệt mỏi sau chuỗi giao hữu và du đấu mùa Hè. Kết quả này đã khiến Pháo thủ rơi xuống vị trí bét bảng và là đội bóng có thành tích thi đấu kém cỏi nhất sau 8 cặp đấu đầu tiên ở vòng 1 Premier League 2015/2016.

Xem thêm video Arsenal 0-2 West Ham (Vòng 1 Premier League 2015/2016):

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X