Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lyon xác nhận đàm phán với Giroud, báo giá Lacazette cho Arsenal

Thứ Ba 27/06/2017 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Jean-Michel Aulas mong muốn HLV Arsene Wenger sớm bật đèn xanh cho Olivier Giroud sớm trở về Pháp, cùng với đó là thông tin giá cả của Alexandre Lacazette.

Kế hoạch mua bán trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 của Arsenal không thể thiếu một chân sút đẳng cấp, và một trong những mục tiêu sáng giá nhất của họ chính là Alexandre Lacazette. Thuận lợi hơn cho Pháo Thủ thành London khi Lyon, đội bóng chủ quản của tiền đạo 26 tuổi người Pháp, cũng đang mong ngóng Olivier Giroud, ngôi sao 30 tuổi đang dần đếm ngược ngày rời Emirates.

Lyon xac nhan dam phan voi Giroud, bao gia Lacazette cho Arsenal hinh anh
Lyon xác nhận đàm phán với Giroud và báo giá Lacazette cho Arsenal

Thế nhưng, mọi chuyện không đơn giản chỉ có vậy cho Arsenal. Chủ tịch Jean-Michel Aulas một mặt thừa nhận nỗi khát khao Giroud và mong muốn được HLV Arsene Wenger bật đèn xanh để Lyon tự do đàm phán. Vậy mà mặt bên kia, Giroud là một chuyện còn Lacazette lại là chuyện khác. Sẽ không có một vụ đổi ngang nào ở đây hết, nhất là khi đội bóng nước Pháp còn đang có thỏa thuận miệng với Madrid, vì lệnh cấm của FIFA mà buộc lòng phải án binh bất động cho đến khi phiên chợ đông mở cửa.

“Đúng là chúng tôi đã có những tiếp cận nhất định với Giroud. Đó là mẫu tiền đạo mà chúng tôi rất ưa chuộng, là người có thể mang về rất nhiều bàn thắng và cũng như thừa tham vọng góp mặt ở World Cup 2018 trên đất Nga.”

“Giroud đã nói với cá nhân tôi rằng cậu ấy muốn đảm bảo thời gian ra sân, điều hoàn toàn không được đảm bảo ở Arsenal. Khoác áo Lyon, chắc chắn Giroud sẽ là chủ lực số một của chúng tôi trong mùa giải tới đây. Chìa khóa quan trọng nhất lúc này vẫn là Arsene Wenger, và chúng tôi vẫn theo dõi sát sao thái độ của ông ấy và hy vọng vào điều tốt nhất.”

“Tuy nhiên, chuyện nào ra chuyện nấy, Giroud cũng không liên quan gì với Lacazette cả, và Arsenal nếu muốn sẽ phải mở một cuộc đàm phán mới. Chúng tôi chẳng việc gì phải bán nhanh Lacazette cả khi Atletico Madrid vẫn có thể trở lại đây vào đầu năm sau. Họ đã gửi đề nghị 53 triệu Euro kèm thêm 12 triệu Euro điều khoản phụ. Cho nên, Arsenal chí ít phải trả bằng được từng đó nếu thực sự nghiêm túc với tiền đạo của chúng tôi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X