Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lyon sẵn sàng bán trụ cột cho Chelsea với một điều kiện?

Thứ Sáu 25/08/2023 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon được cho là đã nói với Chelsea rằng họ muốn tiền mặt cộng với một cầu thủ từ The Blues mới chấp nhận để Bradley Barcola ra đi. 

Michael Olise là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, nhưng cầu thủ người Pháp đã quyết định gia hạn hợp đồng với Crystal Palace. The Blues cũng từ bỏ việc chiêu mộ Brennan Johnson do Nottingham Forest đòi 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Huấn luyện viên trưởng Chelsea Mauricio Pochettino muốn mang về ít nhất một cầu thủ tấn công nữa trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Olise, đội bóng thành London đã chuyển hướng sang Bradley Barcola của Lyon.

Chelsea dang quan tam Bradley Barcola

Chelsea đang quan tâm Bradley Barcola

Barcola có thể hoạt động ở vị trí tiền đạo hoặc tiền vệ cánh phải, trong màu áo Lyon mùa trước anh ghi 7 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo. Chelsea không phải là CLB duy nhất để mắt tới Barcola khi Paris-Saint Germain cũng được liên hệ với tuyển thủ U21 Pháp.

Theo báo chí Pháp, Chelsea và PSG hiện đã được thông báo rằng Lyon chỉ sẵn sàng bán Barcola nếu họ nhận được một khoản phí cộng với 1 cầu thủ tấn công. Điều đó có thể có lợi cho Chelsea, khi Pochettino muốn bán một số cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.

Một cầu thủ mà Chelsea đang muốn đẩy đi là Romelu Lukaku, nhưng cầu thủ người Bỉ có thể sẽ phải cắt giảm rất nhiều tiền lương để gia nhập Lyon. Lukaku đang tập luyện cùng đội U21 Chelsea, anh chưa có một cuộc trò chuyện nào với HLV Pochettino. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X