Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lyon nâng giá hỏi mua Depay

Thứ Tư 18/01/2017 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sky Sports, Lyon đã nâng giá hỏi mua tiền vệ Depay của M.U. Trước đó, hai lời đề nghị của đội bóng nước Pháp đã bị từ chối.


Mùa giải này, tiền vệ Depay không được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Từ đầu mùa giải số lần ra sân của ngôi sao người Hà Lan là rất hạn chế. Anh mới chỉ ra sân 4 lần ở Premier League. Không có nhiều đóng góp cho đội bóng khiến ngôi sao sinh năm 1994 chán nản và muốn ra đi. M.U cũng không làm khó cầu thủ này. Mourinho khẳng định Depay có thể rời M.U, quan trọng là số tiền chuyển nhượng của ngôi sao 22 tuổi mà thôi. Biết được thông tin này rất nhiều đội bóng đã nhảy vào cuộc đua giành Depay, trong đó có Lyon.
Lyon nang gia hoi mua tien ve Depay hinh anh
Depay đang là người thừa của M.U

HLV Lyon, Bruno Genesio thừa nhận Memphis Depay là cầu thủ mà họ cần phải chiêu mộ ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông này. Ông đánh giá rất cao ngôi sao 22 tuổi: "Cậu ấy là một cầu thủ toàn diện, mạnh mẽ, rất mạnh mẽ. Cậu ấy lại thi đấu ở vị trí mà chúng tôi cần tăng cường. Chúng tôi sẽ cố gắng đưa cậu ấy về nước Pháp vào tháng 1 tới. BLĐ đội bóng cũng đã đồng ý chi tiền để tôi tăng cường lực lượng”.
Griezmann đắt giá nhất thế giới nếu về M.U
Theo tờ Independent, M.U sẽ chi ra 100 triệu bảng để có tiền đạo Griezmann từ Atletico Madrid. Nếu điều này xảy ra, chân sút người Pháp sẽ trở thành bản hợp...

Lyon đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến M.U với mức giá 10 triệu bảng, sau đó nâng lên 12 triệu bảng nhưng bị Quỷ đỏ từ chối. Mới nhất, đội bóng nước Pháp đã chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao thất sủng của M.U. Đây là lời hỏi mua lần thứ 3 của đội bóng nước Pháp dành cho tiền người Hà Lan. Thế mới thấy, Lyon kết ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford như thế nào.
Memphis Depay
Lyon lần thứ 3 hỏi mua Memphis Depay

Theo những nguồn tin từ Anh thì nhiều khả năng lời đề nghị thứ 3 của Lyon cũng sẽ không được chấp nhận. M.U muốn thu về ít nhất 18 triệu bảng cho ngôi sao người Hà Lan. Trước đó họ phải bỏ ra 25 triệu bảng để có cầu thủ này từ PSV. M.U đang có quá nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng, bởi vậy họ không mặn mà trong việc giữ chân Depay. Chỉ cần Lyon chịu chi thêm 2 đến 3 triệu bảng họ sẽ thuyết phục được Man đỏ nhả ngôi sao của mình.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X