Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan chần chừ, có nguy cơ thất bại trong thương vụ Pulisic

Thứ Hai 03/07/2023 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự chần chừ có thể khiến AC Milan thất bại trong thương vụ chiêu mộ Christian Pulisic khi Lyon mới đây nhảy vào cuộc đua và sẵn sàng đáp ứng với mức giá Chelsea đưa ra.

Lyon muốn chiêu mộ Pulisic

Tiền vệ Christian Pulisic hiện không còn trong kế hoạch của Chelsea mùa tới. The Blues sẵn sàng bán cầu thủ người Mỹ ngay trong hè này nếu có đội bóng nào sẵn sàng bỏ ra 25 triệu Euro. 

Thời gian qua, AC Milan là một trong những cái tên sốt sắng nhất trong việc muốn chiêu mộ Pulisic. Tiền vệ sinh năm 1998 đã đạt thỏa thuận cá nhân với Rossoneri.

Tuy nhiên, AC Milan chưa chấp nhận bỏ ra số tiền mà Chelsea yêu cầu cho trường hợp của Pulisic. Lời đề nghị mới nhất mà đội chủ sân San Siro đưa ra chỉ dừng lại ở 14 triệu Euro. 

AC Milan chần chừ, có nguy cơ thất bại trong thương vụ Pulisic 1
Pulisic không còn trong kế hoạch của Chelsea.

Trong bối cảnh ấy, Lyon nhảy vào cuộc đua. Đại diện Ligue 1 sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 25 triệu Bảng để thuyết phục Chelsea nhả người. 

Trong trường hợp Pulisic đồng ý gia nhập Lyon và đạt được những thỏa thuận cá nhân với đội bóng này, thương vụ coi như sẽ ngã ngũ. Phía Lyon cũng có mối quan hệ khá tốt với The Blues trên thị trường chuyển nhượng sau thương vụ Malo Gusto mùa đông vừa qua.

Chelsea hiện cũng đang để mắt tới tiền vệ Rayan Cherki của Lyon. The Blues hoàn toàn có thể dùng Pulisic để làm mồi nhử cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X