Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do thực sự khiến Thiago Silva bị Pochettino loại bỏ

Thứ Sáu 09/02/2024 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Chelsea, Frank Lebouef tự tin rằng việc trung vệ Thiago Silva vắng mặt trong đội hình xuất phát trước Aston Villa không liên quan gì đến hành động của vợ anh.

Sau thất bại 2-4 của Chelsea trước Aston Villa, vợ của trung vệ Thiago Silva, Isabelle đã đăng "Đã đến lúc phải thay đổi", sau đó cô đã xin lỗi vì sự bộc phát của mình. Ở buổi tập của Chelsea sau trận thua Wolves, HLV Mauricio Pochettino được nhìn thấy nói chuyện với Thiago Silva trên sân.

Frank Lebouef noi ve viec Thiago Silva ngoi du bi truoc Aston Villa

Frank Lebouef nói về việc Thiago Silva ngồi dự bị trước Aston Villa

Không biết có phải vì hành động của vợ mình hay không mà Silva phải ngồi dự bị ở trận đá lại tại vòng 4 FA Cup trước Aston Villa. Theo đó tại Villa Park, Pochettino đã thay thế Silva bằng Benoit Badiashile. Khi được hỏi về lựa chọn của mình, nhà cầm quân người Argentina cho biết:

“Tôi là người chuyên nghiệp và là huấn luyện viên, tôi luôn chọn cầu thủ của mình vì hiệu suất và sự cân bằng. Tôi nghĩ tôi hiểu câu hỏi nhưng tôi muốn bình tĩnh vì tôi cần phải chuyên nghiệp và tôi luôn đưa ra quyết định vì khía cạnh chuyên môn.”

Cựu hậu vệ Chelsea, Frank Lebouef cũng tự tin rằng việc Thiago Silva vắng mặt trong đội hình xuất phát trước Aston Villa không liên quan gì đến hành động của vợ anh. Ông nói với ESPNFC: “Khi mọi thứ không như ý muốn, HLV sẽ tạo ra những sự thay đổi. 

Vợ Thiago Silva đã viết gì trên mạng xã hội, tôi không quan tâm cho lắm. Tuy nhiên, tôi cho rằng Silva ngồi dự bị không phải vì những bình luận từ vợ anh ấy. Đó là vì đó là chiến thuật, anh ấy đã 39 tuổi và cần được nghỉ ngơi. Khi anh ấy vào sân, tôi thấy Pochettino đặt tay lên vai anh ấy và họ nói chuyện với nhau, tôi không thấy có sự căng thẳng nào giữa họ cả”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X