Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do khiến PSG không có được Bernardo Silva ở Hè 2023

Thứ Bảy 09/09/2023 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG từng rất muốn có Bernardo Silva ở Hè 2023, nhưng họ không có được điều mình cần bởi không chịu nhả thần đồng Warren Zaire-Emery.

Hè năm ngoái, Bernardo Silva từng có ý định rời Man City để tới Barca, nhưng Pep Guardiola đã thuyết phục anh ở lại. Sau khi giành cú ăn 3 cùng Man xanh ở mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1994 được cho là sẵn sàng rời sân Etihad ở Hè năm nay. 

PSG rất muốn có cầu thủ người BĐN, họ chấp nhận đáp ứng cho Silva một mức lương khổng lồ. Đội bóng nước Pháp đã tiếp cận người đại diện của tiền vệ này. Đội ĐKVĐ Ligue 1 thậm chí dùng tiền vệ Verratti và thủ thành Donnarumma để trao đổi.

PSG khong co Silva vi khong chiu nha Warren Zaire-Emery

PSG không có Silva vì không chịu nhả Warren Zaire-Emery

Man City đã không đồng ý với đề nghị của PSG, họ sau đó thuyết phục thành công Silva gia hạn hợp đồng. Mới nhất, nguồn tin từ Pháp cho hay, PSG từng rất muốn có Bernardo Silva ở Hè 2023, nhưng họ không có được điều mình cần bởi không chịu nhả thần đồng Warren Zaire-Emery.

Cụ thể, Man City chỉ chấp nhận trao đổi cầu thủ với PSG vụ Silva nếu họ chịu nhả Warren Zaire-Emery. Phía đội bóng thủ đô Paris không có ý định để mất tài năng 17 tuổi nên đã từ chối, trong khi Man City cũng không có kế hoạch trao đổi với Verratti và Donnarumma. 

Warren Zaire-Emery là một trong những tài năng trẻ được đánh giá có tiềm năng rất lớn ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ 17 tuổi hiện được HLV Luis Enrique trọng dụng, anh được đánh giá là một phần quan trọng của tương lai PSG. Đội bóng nước Pháp cũng tuyên bố sẽ không để Zaire-Emery ra đi với bất kỳ giá nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X