Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Garnacho và Varane vắng mặt trước Dortmund

Thứ Hai 31/07/2023 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách thi đấu của MU trước Dortmund thiếu vắng một số cái tên như Alejandro Garnacho hay Raphael Varane, lý do cũng đã được tiết lộ.

MU vừa có trận giao hữu cuối cùng trên đất Mỹ. Quỷ đỏ gây thất vọng khi để thua 2-3 trước Dortmund. Ở trận đấu này, HLV Ten Hag đã quyết định thay đổi gần như toàn bộ đội hình sau thất bại trước Real Madrid ở Houston. 

Theo đó, các trụ cột của MU phần lớn ngồi trên băng ghế dự bị, ông thầy người Hà Lan trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ và những cầu thủ dự bị. Danh sách thi đấu của MU trước Dortmund thiếu vắng một số cái tên như Alejandro Garnacho hay Raphael Varane, lý do cũng đã được tiết lộ.

 

Đây! Lý do Garnacho và Varane vắng mặt trước Dortmund 1
Varane vắng mặt ở trận giao hữu với Dortmund

Theo đó, hai cầu thủ kể trên có dấu hiệu mệt mỏi sau trận thua Real Madrid, và HLV Ten Hag đã quyết định để họ được nghỉ ngơi. Amad Diallo gặp một vấn đề ở đầu gối, anh cần được kiểm tra và cũng không có tên trong danh sách thi đấu trước Dortmund. 

Cầu thủ trẻ Kobbie Mainoo thậm chí đã rời chuyến du đấu sớm sau khi dính một chấn thương khá nặng, anh có thể bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2023/24.   

Ở trận đấu với Dortmund, MU dẫn trước sau bàn thắng đẹp mắt do công của Dalot. Tuy nhiên, Dortmund ghi liền 2 bàn chỉ sau ít phút cuối hiệp 1. Đầu hiệp 2, Antony cân bằng tỷ số 2-2. Nhưng pha lập công quyết định của Youssoufa Moukoko mang về chiến thắng cho đội bóng vùng Ruhr.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X