Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do CLB Arsenal sử dụng đồng phục lạ trong trận hòa West Brom

Thứ Hai 01/01/2018 02:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lần đầu tiên kể từ năm 1978, Arsenal ra sân với bộ trang phục với chiếc quần thi đấu màu đỏ khi phải làm khách trên sân của West Brom.

 
Khi các cầu thủ Arsenal bước ra từng đường hầm, nhiều người cảm thấy lạ lẫm với trang phục thi đấu của "pháo thủ". Vẫn chiếc áo đỏ trắng quen thuộc nhưng các cầu thủ Arsenal bận quần và tất màu đỏ, điều khác biệt lớn so với đồng phục "thông thường" khi áo đỏ trắng còn quần cùng tất màu trắng.
 
CLB Arsenal su dung quan do trong tran dau voi West Brom.
CLB Arsenal sử dụng quần đỏ trong trận đấu với West Brom.

Nguyên nhân khiến Arsenal thay đổi một chút về trang phục thi đấu là do quy định của FA để tránh nhầm lẫn giữa cầu thủ hai đội. Trang phục thi đấu của chủ nhà West Brom có áo sọc trắng đen, quần và tất trắng. Vì vậy nếu mặc trang phục thi đấu thông thường, Arsenal sẽ dễ gây nhầm lẫn khi áo có khoang trắng, quần và tất cũng màu trắng như đội chủ nhà.
 
FA có quy định: "Khi chơi ở trận đấu thuộc giải vô địch quốc gia, các cầu thủ của mỗi đội đối lập phải mặc trang phục thi đấu có độ tương phản đủ để các thành viên điều hành, cổ động viên trên khán đài và khán giả xem qua truyền hình có thể phân biệt rõ ràng".
 
Do thời gian chuẩn bị không nhiều, Arsenal lần đầu tiên sử dụng quần màu đỏ kể từ năm 1978 để làm khách của West Brom. Dù mang sắc đỏ nhiều nhưng Arsenal vẫn không gặp may bởi có bàn thắng dẫn trước công của Alexis Sanchez, nhưng "pháo thủ" chịu chia điểm khi Jay Rodriguez thực hiện thành công quả phạt đền sau tình huống Calum Chambers để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Thong so tran dau West Brom vs Arsenal
Thông số trận đấu West Brom vs Arsenal.
Tổng hợp West Brom 1-1 Arsenal:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X