Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do bất ngờ khiến MU quyết định không ký hợp đồng với Harry Kane

Thứ Năm 07/09/2023 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, MU quyết định không ký hợp đồng với Harry Kane vì yêu cầu về lương của tiền đạo này, thay vì mức phí mà Tottenham yêu cầu. 

Harry Kane đã hoàn tất thương vụ trị giá 100 triệu bảng tới Bayern Munich vào tháng 8 để kết thúc khoảng thời gian thi đấu cho Tottenham. Trong quá khứ, MU từng nhiều lần ngỏ ý muốn có cầu thủ sinh năm 1993 nhưng không thành công.

Vào năm 2016, Man đỏ từng nỗ lực nhưng không thể có được điều mình cần, đến Hè 2021 họ cũng chấp nhận chi một số tiền lớn nhưng Spurs tiếp tục từ chối. Hè năm nay, những tưởng MU sẽ có Kane khi anh còn 1 năm hợp đồng với Tottenham, nhưng đội chủ sân Old Trafford tiếp tục thất bại. 

Harry Kane

MU không thể có Harry Kane ở Hè 2023

 

Theo Daily Mail, MU quyết định không ký hợp đồng với Harry Kane vì yêu cầu về lương của tiền đạo này, thay vì mức phí mà Tottenham yêu cầu. Theo đó, cầu thủ 30 tuổi yêu cầu mức lương ít nhất 400.000 bảng/tuần, ngoài ra còn những khoản tiền thưởng khổng lồ. MU đã từ chối đáp ứng yêu cầu của Kane để chuyển hướng sang những mục tiêu mới. 

Harry Kane sau đó tới Bayern Munich, anh nhận lương khoảng 400.000 bảng mỗi tuần ở đội bóng nước Đức, trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất ở Bundesliga. Còn với MU, họ đã loại bỏ những cầu thủ có thu nhập hàng đầu như David De Gea và Cristiano Ronaldo trong 12 tháng qua, và họ không muốn trả mức lương cao như vậy cho một cầu thủ 30 tuổi.

Man đỏ đã ký hợp đồng với Rasmus Hojlund, tiền đạo 20 tuổi từ Atalanta. Cầu thủ người Đan Mạch được cho là kiếm được khoảng 50.000 bảng mỗi tuần ở sân Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X