Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Arsenal để mất Axel Disasi vào tay Chelsea?

Thứ Hai 31/07/2023 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã quan tâm Axel Disasi, nhưng hậu vệ của Monaco đã đạt được thỏa thuận tới Chelsea với mức phí 38 triệu bảng.

Sau khi Wesley Fofana dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng, Chelsea đã lên kế hoạch mua thêm trung vệ mới. Axel Disasi của Monaco là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London. Theo nguồn tin độc quyền từ David Ornstein của The Athletic, Chelsea đã đạt thoả thuận với Monaco để chiêu mộ hậu vệ Axel Disasi với mức phí 38 triệu bảng.

Axel Disasi sap toi Chelsea

Axel Disasi sắp tới Chelsea

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano sau đó cũng xác nhận: "Chelsea đã hoàn tất thương vụ Axel Disasi. Các tài liệu và thủ tục giấy tờ sẽ được thông qua giữa các CLB. Hợp đồng 5 năm, tùy chọn gia hạn đến năm 2029. Chelsea sẽ trả 45 triệu euro cho Monaco. Lịch kiểm tra y tế đã được đặt sẵn và tiến hành vào đầu tuần tới.Có sự quan tâm từ MU và Newcastle United, nhưng không có lời đề nghị cụ thể nào. Here we go!"

Theo tiết lộ, Arsenal cũng là đội bóng quan tâm đến việc Axel Disasi, nhưng họ đã nhanh chóng bỏ cuộc. Nguồn tin từ Metro xác nhận nguyên nhân khiến đội chủ sân Emirates bỏ cuộc bởi họ không muốn đáp ứng mức giá yêu cầu của Monaco. Đội bóng thành London sau đó chiêu mộ Jurrien Timber từ Ajax với mức phí 40 triệu bảng. 

Trong 3 mùa giải vừa qua, Axel Disasi là trụ cột của Monaco, anh ghi 10 bàn sau 129 trận trên mọi đấu trường. Cầu thủ 25 tuổi này sẽ trở thành bản hợp đồng lớn thứ 3 của Chelsea trong mùa hè, sau các tiền đạo Nicolas Jackson (từ Villarreal) và Christopher Nkuku (từ RB Leipzig).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X