Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Aaron Ramsdale vắng mặt trước Chelsea

Chủ Nhật 22/10/2023 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsdale đã bị loại khỏi đội hình thi đấu của Arsenal trong trận đấu tại Premier League với Chelsea, lý do anh vắng mặt cũng được tiết lộ.

Tuyển thủ Anh đã mất vị trí thủ môn số 1 sau sự xuất hiện của bản hợp đồng mùa Hè David Raya. Aaron Ramsdale đã ngồi dự bị trong 4 trận đấu trước đó ở Premier League và dự kiến sẽ tiếp tục dự bị cho Raya trong chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Tuy nhiên, cựu thủ môn của Bournemouth và Sheffield United đã không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal. Lý do cầu thủ người Anh vắng mặt cũng được tiết lộ. Theo đó, vợ của Aaron Ramsdale vừa sinh một bé trai, bởi vậy anh được phép trở về bên nửa kia của mình.

Aaron Ramsdale

Aaron Ramsdale vắng mặt trước Chelsea

 

Tuyển thủ Estonia - Karl Hein, người mới chỉ ra sân một lần cho Pháo thủ, thay thế Ramsdale để dự bị cho thủ thành người Tây Ban Nha. Ở một diễn biến khác, Bukayo Saka đã trở lại đội hình xuất phát sau khi bỏ lỡ chiến thắng trước Man City.

William Saliba, người đã rút khỏi đội tuyển Pháp vì chấn thương ngón chân, vẫn đủ sức khỏe để đá chính trong khi Jorginho giữ được vị trí và đối đầu với đội bóng cũ. Đối với Chelsea, đội trưởng Reece James chỉ đủ sức ngồi dự bị, Pochettino đã sử dụng Malo Gusto và Marc Cucurella ở 2 cánh. 

Mykhailo Mudryk, người cũng là mục tiêu của Arsenal đã trở lại đội hình xuất phát trong khi Raheem Sterling đá ở vị trí số 9 ảo.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X