Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Luton đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ MU

Thứ Năm 31/08/2023 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luton sắp ký hợp đồng với hậu vệ Teden Mengi của MU, họ đã từ bỏ việc theo đuổi Rob Holding của Arsenal để chuyển hướng sang ngôi sao của Quỷ đỏ. 

Luton là một trong 3 tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này. Họ đã không giành điểm nào sau 2 vòng đấu đầu tiên. Đội bóng này để thua 1-4 trước Brighton và 0-3 trước Chelsea. Họ đang tìm cách tăng cường sức mạnh cho đội hình trước khi phiên chợ Hè 2023 khép lại.

Luton đã để thủng lưới 7 bàn trong các trận thua Brighton và Chelsea, HLV Rob Edwards muốn đưa về một hậu vệ chất lượng. Luton sắp ký hợp đồng với hậu vệ Teden Mengi của MU, họ đã từ bỏ việc theo đuổi Rob Holding của Arsenal để chuyển hướng sang ngôi sao của Quỷ đỏ. 

Luton tu bo Holding de chieu mo Mengi

Luton từ bỏ Holding để chiêu mộ Mengi

Trung vệ 21 tuổi này mới chỉ ra sân 2 lần cho MU, vào sân từ băng ghế dự bị ở Champions League trước BSC Young Boys và trước LASK ở Europa League. Mengi đã ra sân thường xuyên cho các đội U21 và U18 MU, anh cũng đã trải qua 2 lần cho mượn ở Birmingham City và Derby County.

Ở thời điểm hiện tại, cơ hội để Mengi ra sân trong đội hình MU là không cao. Và anh cũng nghĩ đến việc rời đi để thi đấu thường xuyên. Luton được cho là ký hợp đồng 4 năm với Mengi, họ chấp nhận chi khoảng 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Trước đó Luton quan tâm Rob Holding, nhưng không đạt được thỏa thuận về giá chuyển nhượng với Arsenal. Holding đã phải đối mặt với rất nhiều lời chỉ trích ở mùa giải trước khi thay thế William Saliba bị chấn thương, hiện Wolves và Crystal Palace đang quan tâm đến cầu thủ người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X