Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Luôn miệng bào chữa, Arsene Wenger bị đồng nghiệp "dìm" sau thảm bại

Chủ Nhật 27/12/2015 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Arsene Wenger đã bị người đồng nghiệp Ronald Koeman “chơi” lại một vố đau điếng ở phát biểu của 2 HLV sau trận đấu Southampton 4-0 Arsenal.

Luon mieng bao chua, Arsene Wenger bi dong nghiep dim sau tham bai truoc Southampton hinh anh
Arsene Wenger lại trách trọng tài cho thất bại trước Southampton


Pháo thủ hành quân đến sân St.Mary’s trong trận cầu muộn nhất ngày lễ Boxing Day. Họ có cơ hội vươn lên đầu bảng khi Leicester City đã thất bại trên sân Anfield của Liverpool trước đó ít giờ. Tuy nhiên, chẳng những Arsenal không thể giành điểm mà họ còn thua bẽ mặt trước màn trình diễn xuất sắc của đội chủ nhà Southampton. Các bàn thắng do công của Cuco Martina, Jose Fonte và cú đúp của Shane Long đã nhấn chìm The Gunners đầy thuyết phục. Đây là chiến thắng đầy bất ngờ bởi Arsenal đang đạt phong độ cao sau khi đánh bại Man City ở vòng trước còn Southampton đã không thắng trong cả 6 trận đấu gần nhất.

Nhưng Premier League vẫn luôn hấp dẫn vì lẽ đó, khi mà phong độ, đẳng cấp của các đội bóng không quan trọng bằng sự quyết tâm và lòng nhiệt huyết của các đội bóng. Southampton đã hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này, đó là điều mà HLV Arsene Wenger cũng chẳng thể phủ nhận: “Họ đã chơi sắc sảo hơn so với chúng tôi. Đây rõ ràng là một kết quả đầy thất vọng nhưng tôi cũng phải nói rằng Southampton đã làm rất tốt.”

Thua tan nát, Pháo thủ mất cơ hội lên ngôi đầu Premier League
(Bongda24h.vn) - Tưởng như Arsenal có thể nắm bắt cơ hội rộng mở để leo lên ngôi đầu BXH trong ngày lễ Tặng quà song rốt cục, họ thậm chí còn phải hứng chịu...


Dù công nhận đội chủ nhà xứng đáng giành thắng lợi, nhưng Wenger vẫn không quên chỉ ra những sai lầm của các trọng tài trong các bàn thua của Arsenal: “Bàn đầu tiên rõ ràng là một tình huống việt vị trước khi bóng bật ra chỗ Cuco Martina. Ở bàn thua thứ hai của chúng tôi, đáng nhẽ trọng tài phải thổi phạt Shane Long vì hành vi gài chân đối với Laurent Koscielny trước khi ghi bàn. Trong khi đó, ở pha lập công thứ ba của đội chủ nhà, Jose Fonte đã đánh đầu ghi bàn từ một tình huống phạt góc được quyết định sai bởi các trọng tài. Đó phải là pha bóng đá phạt lên của Petr Cech.”

Nhận định của Arsene Wenger sau đó đã đến tai HLV Ronald Koeman theo tiết lộ từ giới truyền thông. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Wenger chỉ phàn nàn về 3 bàn thua đầu tiên mà không đả động gì đến bàn thứ tư sao? Thật là lạ bởi điều đó không giống với ông ấy chút nào.” Ý nghĩa của Koeman trong câu nói đó không gì khác là để chỉ trích Wenger khi ông luôn phàn nàn với các trọng tài cho mỗi trận thua của đội bóng. Nhưng quả thực thì Arsenal đã tự bắn vào chân mình khi thi đấu hoàn toàn dưới sức và bỏ lỡ cơ hội lên ngôi đầu bảng.

Luon mieng bao chua, Arsene Wenger bi dong nghiep dim sau tham bai truoc Southampton hinh anh 2
Thông tin sau trận Southampton vs Arsenal

Xem lại highlight trận đấu Southampton 4-0 Arsenal:



Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X