Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw, Zaha “tái mét” vì Van Gaal

Thứ Ba 29/07/2014 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tân binh của M.U không giấu được sự căng thẳng, lo lắng khi bị Van Gaal cho tập riêng, trong khi sao trẻ người Anh cũng nhận được “tối hậu thư” từ tân thuyền trưởng.

Luke Shaw (giữa) phải chuyển ra tập riêng vì không đạt yêu cầu
Luke Shaw (giữa) phải chuyển ra tập riêng vì không đạt yêu cầu

Buổi tập tối qua (29/7) của Quỷ đỏ, trên sân FedEx tại Washington RedSkins, Luke Shaw đã phải tập riêng trong khi các đồng đội khác thực hiện bài tập với bóng.  Khi được hỏi về điều này, HLV Louis Van Gaal giải thích: “Tôi luôn nhìn vào mỗi cá nhân và xem họ cần điều gì. Luke chưa đạt thể lực cần thiết và thi đấu chưa được như tôi mong muốn nên cậu ấy cần phải lấy lại thể lực và phải tập riêng”.

 Ông nói thêm: “Tôi không thể giải thích vì sao. Tôi chỉ thấy những gì trước mắt. Tôi đã nói chuyện với Luke và có một chương trình huấn luyện riêng cho cậu ấy và Luke đã đồng ý. Tuy nhiên, tôi không thể nói trước nó sẽ kéo dài trong bao lâu. Nhưng tôi có nghe những báo cáo tích cực từ HLV thể lực Tony Strudwick”.

Cựu hậu vệ Southampton hội quân cùng M.U trước ngày lên đường sang Mỹ sau 3 tuần nghỉ hè kể từ khi tuyển Anh bị loại khỏi World Cup. Tuy nhiên, điều đáng nói là trong khi các đồng đội Tam sư là Wayne Rooney, Danny Welbeck và Phil Jones đều đạt yêu cầu thể lực và tập với đội hình chính chuẩn bị cho trận đấu với Inter thì chỉ có Luke Shaw là bị “rớt lại”.

Ngoài vấn đề của Luke, nhà cầm quân 62 tuổi cũng ra “tối hậu thư” cho Zaha nếu muốn trụ lại ở Old Trafford. Theo đó, cầu thủ chạy cánh này sẽ phải chơi như một tiền đạo trong đội hình 3-5-2 của Van Gaal: “Cậu ấy sẽ phải chơi như 1 tiền đạo vì không thể đá ở những vị trí khác trong đội hình 3-5-2. Tôi đã nói chuyện với Zaha và tôi nghĩ cậu ấy có thể làm điều đó. Chúng ta hãy chờ xem. Cậu ấy sẽ chơi 45 phút trong hiệp 2 ở trận gặp Inter như 1 tiền đạo”, cựu thuyền trưởng Hà Lan tuyên bố.

Ngoài ra, “tuylip thép” cũng phủ nhận những tin đồn Javier Hernandez chuyển đến Inter Milan, bằng khẳng định: “Tôi không biết gì về điều đó. Các bạn phải chờ thông báo từ CLB. Còn tôi không thể nói bất cứ điều gì về nó cả”. Về quyết định chọn Tom Cleverley làm đội trưởng trong chiến thắng 3-2 trước Roma, Van Gaal nói: “Vì cậy ấy đá trọn cả trận nên làm đội trưởng. Và Chris Smalling có thể lãnh vai trò đó ở trận gặp Inter, bởi sẽ chơi đủ 90 phút”.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X