Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw thừa nhận MU thua xứng đáng Arsenal

Thứ Hai 23/01/2023 02:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw thừa nhận rằng những khoảnh khắc mất tập trung của hàng thủ đã khiến MU phải trả giá và thất bại chung cuộc 2-3 trước Arsenal.

MU thua cay đắng Arsenal

Sự mất tập trung của hàng thủ đã khiến cho MU thất bại 2-3 trước Arsenal. Càng cay đắng hơn với Quỷ Đỏ khi họ bại trận trong những phút cuối khi để Nketiah chọc thủng lưới. 

Sau trận đấu, hậu vệ Luke Shaw thừa nhận rằng MU xứng đáng nhận thất bại sau những gì đã thể hiện. Cầu thủ sinh năm 1995 chia sẻ trên Sky Sports:

"Chúng tôi xứng đáng với kết quả này, đặc biệt là những gì thể hiện trong hiệp 2. Chúng tôi gần như hoàn toàn bị động và để họ thoải mái chơi bóng, kiểm soát thế trận. 

Luke Shaw thừa nhận MU thua xứng đáng Arsenal 1
Luke Shaw thừa nhận MU thua xứng đáng Arsenal.

Để thủng lưới và nhận thất bại trong những giây phút cuối cùng là điều rất khó chấp nhận. Các thành viên MU đã nỗ lực đến những phút cuối cùng. Nhưng trong bóng đá, chỉ 1 khoảnh khắc mất tập trung trong trận cũng có thể khiến chúng ta phải trả giá.

Arsenal luôn nhập cuộc tốt khi được chơi tại Emirates. Chúng tôi cố gắng kiểm soát trận đấu, tấn công và tích cực cướp bóng từ phần sân của họ. Nhưng tới hiệp 2, chúng tôi không còn chơi được với nhịp độ như vậy còn họ thì tạo ra hết cơ hội này đến cơ hội khác.

Chúng ta phải công nhận sức mạnh của Arsenal sau những gì họ thể hiện tới lúc này của mùa giải. Họ xứng đáng với thành quả họ đang có được. Sau trận thua này, chúng tôi phải cải thiện và tập trung hoàn toàn cho những mục tiêu sắp tới của mùa giải."

Ten Hag: Cả 3 bàn thua trước Arsenal đều đến từ những sai lầmTen Hag: Cả 3 bàn thua trước Arsenal đều đến từ những sai lầm
HLV Erik Ten Hag không hài lòng với cách phòng ngự của các cầu thủ MU trong thất bại 2-3 trước Arsenal, đặc biệt trong 3 tình huống nhận bàn thua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X