Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw tái xuất M.U trong ngày ra mắt của Mourinho

Chủ Nhật 26/06/2016 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – 10 tháng sau đêm kinh hoàng với cái chân gãy làm 3 khúc ở Hà Lan, hậu vệ Anh 21 tuổi dự kiến sẽ trở lại trong màn giao hữu đầu mùa giải với Dortmund, đồng thời đánh dấu trận đầu tiên dẫn dắt Quỷ Đỏ của “Người đặc biệt”.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Nhiều CĐV Quỷ Đỏ đã hy vọng sau chuyến làm khách đáng quên ở Eindhoven mở màn chiến dịch Champions League thất bại năm ngoái, Luke Shaw sẽ kịp trở lại trong giai đoạn nước rút cuối mùa giải đáng lẽ ra đã rất hứa hẹn vừa rồi. Nhưng rốt cuộc, bất chấp những tín hiệu khả quan về tiến trình bình phục chấn thương gãy xương kép, hậu vệ trẻ người Anh vẫn vắng bóng trên sân cỏ suốt từ đêm tháng Chín đó và hiện tại cũng chấp nhận ngồi nhà cổ vũ “Tam sư” ở Euro 2016 qua màn hình TV.

Luke Shaw tai xuat MU trong ngay ra mat cua Mourinho hinh anh
Sau gần 1 năm dưỡng thương, Luke Shaw có thể tái xuất M.U ngay trong ngày ra mắt tân HLV Mourinho ở trận giao hữu với Dortmund ở Trung Quốc ngày 22/07

Dù sao thì xương chày và xương mác của Luke Shaw sau cùng cũng đã lành lặn, anh cũng nỗ lực lao vào phòng gym hay trị liệu cùng bác sĩ và thời gian qua cũng đã tập nhẹ trở lại ở khu huấn luyện Carrington. Vấn đề còn lại hiện tại chỉ là thể lực và cảm giác bóng, và giờ người Man Utd đã có thể tự tin ấn định ngày tái xuất sân cỏ của bản hợp đồng đắt giá từ Southampton.

Đó dự kiến chính là trận đấu đầu tiên của Quỷ Đỏ với tân HLV Jose Mourinho ngồi trên ghế nóng. 22/07 ở Thượng Hải, Trung Quốc – màn giao hữu cọ sát rất bổ ích với á quân nước Đức Borussia Dortmund. Ít hôm sau là thêm một cơ hội nữa với trận derby thành Manchester MU vs Man City của Pep Guardiola. Marcos Rojo và Matteo Darmian sẽ được nghỉ dài hơn sau cả tháng Sáu cày ải trong màu áo ĐTQG ở Copa America và Euro, vậy nên Luke Shaw tạm thời sẽ chỉ cạnh tranh với đàn em Tim Fosu-Mensah hay những ngôi sao đang mù mịt tương lai ở Old Trafford như Daley Blind, Ashley Young, Antonio Valencia.

Với sự trở lại của Luke Shaw, MU chẳng khác nào có thêm một tân binh đẳng cấp mà không tốn đồng nào trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Từng được cả Chelsea theo đuổi 2 năm trước khi lựa chọn nửa đỏ thành Man, khỏi phải hỏi tài năng 21 tuổi sẽ được ông thầy mới Mourinho cưng chiều như thế nào, miễn sao anh có thể dần dần hồi sinh phong độ ấn tượng thời điểm tiền chấn thương kinh hoàng. Người ta đã được chứng kiến Luke Shaw trưởng thành vượt bậc ra sao và độc chiếm hành lang cánh trái của sân Old Trafford.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X