Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw sẽ trở lại đội hình xuất phát vào cuối tuần này

Thứ Sáu 29/09/2017 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tình hình lực lượng hiện tại, hậu vệ Luke Shaw đang có cơ hội đá chính tại vòng 7 Premier League.


Sau 6 vòng đầu tiên giải Ngoại hạng, đoàn quân của Jose Mourinho đang bám đuổi quyết liệt vời Man City. Quỷ đỏ có cùng điểm số với Gã hàng xóm, nhưng tạm thời đứng thứ 2 do kém hơn về chỉ số bàn thắng bại. Để đạt được thành tích ấn tượng này, ngoài phong độ cao của đội hình chính thức, phải dành những lời khen ngợi cho tài xoay tua của Người đặc biệt.
 
Nếu như chỉ xét đơn thuần giải Ngoại hạng 1 tuần 1 trận, cơ hội cho những cầu thủ trẻ như Luke Shaw là không nhiều. Nhưng giữa tuần vừa qua, Quỷ đỏ đã có chuyến làm khách đến nước Nga xa xôi tại vòng bảng Cup C1 (thắng CSKA Moscow 4-1), vì vậy có rất nhiều cầu thủ đang trong trạng thái mệt mỏi. Trong số này, có thể kể đến 2 hậu vệ cánh là Ashley Young và Daley Blind. Điều đáng nói ở chỗ, 2 cầu thủ này không chỉ đóng vai trò hậu vệ đơn thuần, mà chơi ở vị trí wingback (rất tốn thể lực) trong sơ đồ 3 trung vệ của Quỷ đỏ.

Luke Shaw se tro lai doi hinh xuat phat vao cuoi tuan nay hinh anh
Luke Shaw sẽ quay lại đội hình chính

Chính vì thế, cả 2 gần như chắc chắn sẽ được nghỉ ngơi ở trận đấu tới đây, mở ra cơ hội cho Luke Shaw (và cả Darmian). Cầu thủ trẻ người Anh đã có trận đầu tiên mùa giải này với Burton tại Cup Liên đoàn (chơi 45 phút), và anh cần thi đấu thêm để lấy lại phong độ đỉnh cao. Hơn nữa, đối thủ của Quỷ đỏ ở vòng này cũng chỉ là một Crystal Palace, chưa giành được điểm và cũng chưa ghi nổi bàn thắng nào sau 6 trận. Vì vậy, cơ hội dành cho Shaw là rất lớn. 
 
Hiện nay, bản hợp đồng của hậu vệ sinh năm 1995 với M.U chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm sau. Đội chủ sân Old Trafford cũng đang tiến hành kích hoạt điều khoản tự gia hạn 1 năm với Luke Shaw, tuy nhiên điều đó chỉ cho thấy Quỷ đỏ đang muốn nắm đằng chuôi. Nếu Shaw không thể hiện được, M.U sẽ không bị mất trắng vì hợp đồng của cầu thủ này vẫn còn thời hạn. Còn trong trường hợp hậu vệ 22 tuổi lấy lại phong độ, một bản hợp đồng dài hạn sẽ được gửi đến Luke Shaw. Quan trọng là anh phải nắm lấy cơ hội vào cuối tuần này. 

Mourinho bảo vệ màn tái xuất nhạt nhòa của Luke Shaw
Mourinho cho rằng việc Luke Shaw thi đấu mờ nhạt trong ngày tái xuất trước Burton vừa qua không phải điều gì ngạc nhiên bởi cầu thủ người Anh đã nghỉ thi đấu...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X