Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw sắp rời M.U theo dạng cho mượn

Thứ Sáu 03/11/2017 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, M.U đã lên kế hoạch để hậu vệ Luke Shaw ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 tới.

 

Ở mùa giải này, hậu vệ Luke Shaw chưa đá một phút nào cho M.U ở Premier League. Anh mới chỉ có 2 lần ra sân ở cúp Liên đoàn Anh. Những chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 1995 không đóng góp được gì cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, khi mà đã bình phục chấn thương thì ngôi sao 22 tuổi vẫn không được sử dụng. Mourinho cho rằng tuyển thủ người Anh cần thêm thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất, bởi vậy trước mắt Luke Shaw vẫn chưa có cơ hội ra sân thi đấu.
Hau ve Luke Shaw sap roi MU theo dang cho muon hinh anh
Luke Shaw không được Jose Mourinho trọng dụng
Dù Mourinho khẳng định Luke Shaw của M.U cần thời gian để lấy lại phong độ, song nhiều nguồn tin khẳng định ông thầy người Bồ ông ưa thích phong cách thi đấu của cầu thủ này. Mùa trước, ông cũng trao rất ít cơ hội để cầu thủ 22 tuổi thể hiện mình. Thậm chí “Người đặc biệt” còn lên án Shaw vì thái độ thi đấu và tập luyện. Lúc này, cựu sao Southampton chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí hậu vệ trái, sau Blind, Young và Darmian.
Drinkwater bất ngờ bảo vệ Mourinho
Tiền vệ Danny Drinkwater của Chelsea đã bảo vệ HLV Jose Mourinho trước những chỉ trích rằng M.U đã chơi tiêu cực trong những trận đấu lớn.
Ở tuổi 22, rõ ràng Shaw cần được ra sân thi đấu để thể hiện khả năng của mình và nuôi hy vọng được dự World Cup 2018 ở Nga. Bởi vậy, anh đã quyết tâm ra đi. Express cho rằng cầu thủ người Anh đã đến gặp BLĐ M.U đòi ra đi, anh muốn cập bến một đội bóng khác để được ra sân thường xuyên hơn. Theo The Sun, M.U đã lên kế hoạch để hậu vệ Luke Shaw ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 tới. Theo đó, Man đỏ cũng đã không mặn mà giữ chân cầu thủ này.
Hau ve Luke Shaw sap roi MU theo dang cho muon hinh anh 2
Shaw sắp ra đi theo dạng cho mượn
Mourinho muốn bán đứt Shaw để thu về một khoản tiền từ 20 đến 22 triệu bảng qua đó đầu tư vào những thương vụ khác, nhưng BLĐ Quỷ đỏ vẫn đánh giá cao tài năng của cầu thủ này. Bởi vậy, để ngôi sao sinh năm 1995 ra đi theo dạng cho mượn là phương án hợp lý nhất. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ 22 tuổi, trong đó phải kể đến Stoke, West Ham, Tottenham và Everton. Nhiều khả năng Shaw sẽ đến Everton, bởi đội bóng thành phố Cảng có thể gánh vác mức lương của Shaw, Tottenham cũng là một lựa chọn tốt nhưng M.U chắc chắn sẽ không để đối thủ trực tiếp của mình mạnh lên.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X