Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw sắp cập bến Newcastle?

Thứ Hai 27/11/2017 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mirror, hậu vệ Luke Shaw sẽ cập bến Newcastle theo dạng cho mượn vào tháng 1 tới.

 

Hậu vệ Luke Shaw đang không được trao cơ hội ở vị trí hậu vệ trái. Mourinho thường xuyên sử dụng Young ở vị trí này, nếu cầu thủ người Anh không ra sân Blind hoặc Darmian sẽ là người được lựa chọn thế chỗ. Shaw dù đã trở lại sau chấn thương nhưng không được vị chiến lược gia người Bồ trao cơ hội, theo cựu HLV Chelsea và Real thì cầu thủ sinh năm 1995 vẫn cần thêm thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất.
Hau ve Luke Shaw sap cap ben Newcastle hinh anh
Luke Shaw muốn rời M.U
Việc không được ra sân thường xuyên khiến Luke Shaw của M.U cảm thấy không hài lòng, anh muốn được trao cơ hội để nuôi hy vọng được góp mặt ở VCK World Cup 2018. Nếu trong thời gian tới tình hình không được cải thiện ngôi sao 22 tuổi sẽ lên kế hoạch rời Old Trafford vào tháng 1. Hiện tại có rất nhiều đội bóng đá muốn có cầu thủ sinh năm 1995, trong đó phải kể đến Tottenham. Spurs chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng Man đỏ không có ý định bán đứt cầu thủ người Anh, họ chỉ chấp nhận để Shaw ra đi theo dạng cho mượn.
Luke Shaw được khuyên rời M.U để cứu vãn sự nghiệp
Theo cựu cầu thủ M.U Phil Neville, hậu vệ Luke Shaw cần phải suy nghĩ kỹ càng về tương lai của mình, sau khi mất chỗ đứng tại Quỷ đỏ.
Theo Daily Mirror, hậu vệ Luke Shaw sẽ cập bến Newcastle theo dạng cho mượn vào tháng 1 tới. “Chích chòe” đã bày tỏ nguyện vọng mượn cầu thủ 22 tuổi đến hết mùa giải này, Rafa Benitez cũng hứa sẽ đáp ứng cho ngôi sao người Anh một vị trí chính thức trong đội hình. Lời đề nghị của Newcastle dường như đã thuyết phục Luke Shaw, cầu thủ sinh năm 1995 đã chuẩn bị sẵn tinh thần gia nhập đội chủ sân St James' Park. Không được trọng dụng tại Old Trafford, nhưng với tài năng của mình Shaw hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo Newcastle.
Hau ve Luke Shaw sap cap ben Newcastle hinh anh
Luke Shaw sắp cập bến Newcastle
M.U đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Man City 8 điểm. Dù đang gặp khó trong cuộc đua đến chức vô địch song Mourinho vẫn khẳng định ông sẽ không đưa về những bản hợp đồng lớn vào tháng 1 tới. Trong những năm gần đây, M.U cũng không có thói quen mua sắm mạnh mẽ ở phiên chợ Đông, bởi vậy nhiều khả năng ở kỳ CN mùa Đông 2018 đội chủ sân Old Trafford sẽ không có những bản hợp đồng “bom tấn” như kiểu Pogba hay Lukaku.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X