Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quá trình hồi phục chấn thương của Luke Shaw không tiến triển vì... PSV Eindhoven

Thứ Tư 25/11/2015 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal tiết lộ rằng ông buộc phải để hậu vệ Luke Shaw nghỉ ngơi vài ngày khi mà quá trình hồi phục chấn thương trong những ngày qua không có dấu hiệu tiến triển.

Qua trinh hoi phuc chan thuong cua Luke Shaw khong tien trien vi PSV Eindhoven hinh anh
Luke Shaw đang trong quá trình hồi phục

Hậu vệ trái Luke Shaw đã có một khởi đầu như mơ cùng Manchester United mùa giải này và nhiều người tin chắc rằng anh sẽ chiếm suất đá chính trong thành phần đội tuyển Anh tham dự Euro 2016 tại Pháp. Thế nhưng chấn thương bất ngờ của anh trong trận đấu lượt đi với PSV Eindhoven tại vòng bảng Champions League mùa này đã lấy đi tất cả. Sau khi bị trung vệ Hector Moreno của đội bóng Hà Lan đốn gãy chân, Luke Shaw đã phải phẫu thuật và dành khoảng 5, 6 tháng tới để hồi phục.

Dù đã có những bước tiến triển thần tốc ở giai đoạn đầu sau ca phẫu thuật, nhưng thời gian vừa qua Luke Shaw không cảm thấy khá hơn, điều đó khiến cho anh hết sức thất vọng. Thêm vào đó, HLV Louis van Gaal còn nghĩ rằng chính việc phải chuẩn bị chạm trán lại với PSV Eindhoven ở lượt về đã khiến cho tinh thần của Shaw không được tốt, có lẽ anh bị ám ảnh bởi những ký ức đau buồn ở trận lượt đi. “Luke Shaw đã rất thất vọng với quá trình hồi phục mỗi ngày và tôi biết tại sao, có lẽ do chính PSV Eindhoven. Vì thế tôi đã để cậu ấy nghỉ ngơi trong 4 ngày tới. Dù vậy, cậu ấy vẫn cần phải trải qua một buổi chụp chiếu vào thứ 6 tới để hiểu rõ tình hình hồi phục.”

CĐV PSV Eindhoven hé lộ về tấm băng rôn xin lỗi Luke Shaw ở trận gặp M.U
(Bongda24h.vn) – Các CĐV tới từ Hà Lan đang lên kế hoạch cổ vũ hậu vệ của M.U bằng một tấm băng rôn in dòng chữ “Sớm trở lại nhé, Luke Shaw” ở trận đấu trên...

 

Ở trận đấu vào đêm nay, Luke Shaw sẽ nhận được những lời tri ân đến từ các CĐV PSV Eindhoven. Họ đã chuẩn bị sẵn một lá cờ lớn với dòng chữ “Get well soon”, đại ý là “hãy bình phục mau nhé”. Tuy nhiên theo diễn giải của HLV Louis van Gaal thì điều đó có thể khiến trong Luke Shaw càng buồn hơn. “Luke Shaw là cầu thủ rất quan trọng. Tôi cũng đã nói từ trước rằng đây sẽ là mùa giải mà cậu ấy sẽ tỏa sáng rực rỡ. Mùa giải trước chỉ là giai đoạn chuẩn bị và làm quen. Chúng tôi vẫn còn một số cầu thủ đá tốt ở vị trí này như Daley Blind, Marcos Rojo và Ashley Young, nhưng họ không thể so sánh được với cậu ấy.” Dự kiến Luke Shaw có thể trở lại vào tháng 3 tới. Tuy nhiên chi tiết về chấn thương này sẽ chỉ được cập nhật sau buổi kiểm tra vào thứ 6 tới.

Truc tiep tran dau M.U vs PSV

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X