Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw nói gì về “bom tấn” Lukaku?

Thứ Ba 25/07/2017 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Luke Shaw đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Romelu Lukaku, bản hợp đồng đắt giá nhất của M.U ở Hè 2017 cho đến thời điểm hiện tại.

M.U có những trận thi đấu trên đất Mỹ khá thành công. Quỷ đỏ giành chiến thắng cả 3 trận trên đất Mỹ, trong đó có chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Real Madrid. Hậu vệ Luke Shaw đánh giá rất cao màn trình diễn của Quỷ đỏ trong chuyến du đấu: “Chúng tôi đã có những trận đấu ấn tượng trên đất Mỹ. Tất cả đều có những màn trình diễn tuyệt vời. Những cầu thủ tấn công như Rashford, Anthony Martial, Jesse Lingard và Henrikh Mkhitaryan đã chơi rất tốt. Tôi hài lòng với những gì mà họ thể hiện”.
Hau ve Luke Shaw noi gi ve bom tan Lukaku hinh anh
Luke Shaw đánh giá cao Lukkaku
Nói về màn trình diễn của những tân binh, Luke Shaw của M.U tiếp tục: “Romelu và Victor đã có màn trình diễn khá tốt. Romelu đã có thời gian chơi bóng ở Anh, anh ấy có những kiến thức nhất định về M.U. Bởi vậy, tôi thấy anh ấy hòa nhập rất nhanh. Victor cũng thể hiện được khả năng của mình, nhưng tôi những rằng anh ấy cần thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng mới. Chúng tôi đã có được những chiến thắng và không ai dính chấn thương cả, đó là điều quan trọng nhất. M.U đang có tinh thần rất tốt để chuẩn bị cho mùa giải mới”.
Điểm tin bóng đá tối ngày 25/07: Ronaldo lên tiếng việc trở lại M.U
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 20/07.
M.U sẽ có trận Siêu cúp châu Âu với Real Madrid vào ngày 08/08 sau đó có trận mở màn Premier League gặp West Ham. Nói về mục tiêu của Quỷ đỏ ở mùa giải tới, Shaw tiếp tục: “Chúng tôi kết thúc mùa giải vừa qua với 3 danh hiệu, đội bóng sẽ hướng đến một kết quả tốt hơn ở mùa giải tới. Chúng tôi đã được trở lại Champions League, đội bóng sẽ phải hướng đến danh hiệu lớn, đó là chức vô địch Premier League hoặc Champions League. Tôi nghĩ rằng với thực lực của mình đội bóng hoàn toàn có thể làm được điều đó”.
Hau ve Luke Shaw noi gi ve bom tan Lukaku hinh anh 2
Luke Shaw vẫn đang cố gắng để trở lại
Nói về tương lai của mình, cầu thủ người Anh tiết lộ thêm: “Tôi vẫn đang là người của M.U và sẽ không đi đâu cả. Tôi đã có cuộc nói chuyện với Mourinho, ông ấy cần tôi ở lại. Tôi đang cố gắng tập luyện để có thể nhanh chóng trở lại. Những chấn thương khiến tôi không có được cảm giác bóng tốt nhất, điều đó khiến tôi rất buồn. Nhưng tôi vẫn đang cố gắng phục hồi để có thể trở lại sớm nhất có thể”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X