Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw nhắn tin cho Mourinho đòi ra đi

Chủ Nhật 02/04/2017 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Manchester Evening News , hậu vệ Luke Shaw đã nhắn tin cho Mourinho để đòi ra đi sau khi phải dự bị ở trận gặp West Brom.


Tại vòng 30 Premier League, M.U có trận tiếp West Brom trên sân nhà. Hậu vệ Luke Shaw đã khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân, nhưng HLV Jose Mourinho tiếp tục không sử dụng ngôi sao người Anh. Đã lâu lắm rồi cầu thủ 21 tuổi không được ra sân và điều này khiến anh tỏ ra chán nản. Theo Manchester Evening News , hậu vệ Luke Shaw đã nhắn tin cho Mourinho để đòi ra đi sau khi phải dự bị ở trận gặp West Brom. Đó là trận đấu mà Man đỏ gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 0-0.
Hau ve Luke Shaw nhan tin cho Mourinho doi ra di hinh anh
Hậu vệ Luke Shaw không được Mourinho trọng dụng

Hiện tại, Tottenham là đội bóng muốn có hậu vệ Luke Shaw của M.U. Spurs cần cầu thủ sinh năm 1995 để thay thế cho sự ra đi của Rose, nhiều khả năng sẽ tới Man City ở Hè 2017. Cách đó không lâu, Mourinho từng khẳng định vẫn trao cơ hội cho cầu thủ 21 tuổi: “Tôi vẫn trao cơ hội cho cậu ấy. Chỉ cần cậu ấy có phong độ tốt, tôi sẵn sàng để Luke Shaw ra sân. Tôi chỉ sử dụng những cầu thủ có phong độ cao nhất”.
M.U và Chelsea mở ra cơ hội chiêu mộ Neymar
Khả năng tiền đạo Neymar cập bến Premier League lại được mở ra sau những tiết lộ mới nhất của cầu thủ này.

Những lời phát biểu của Mourinho đã cách đây 2 tháng, nhưng cơ hội ra sân của Luke Shaw thì không được cải thiện. Hôm qua tờ Daily Mail khẳng định M.U chấp nhận chi ra 29 triệu bảng cho hậu vệ Benjamin Mendy của Monaco. Ngôi sao sinh năm 1994 đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng Công quốc. Không chỉ có khả năng phòng thủ tốt cầu thủ này còn hỗ trợ tấn công cực kỳ hiệu quả. Mendy chính là hậu vệ có số lần kiến tạo nhiều nhất ở Champions League mùa này.
Hau ve Luke Shaw nhan tin cho Mourinho doi ra di hinh anh 2
Shaw muốn rời M.U

Dường như việc Mourinho đánh tiếng muốn có Mendy đã khiến Shaw tỏ ra thất vọng. Và việc không được ra sân ở trận gặp West Brom là giọt nước tràn ly khiến cầu thủ này quyết định ra đi. Với những diễn biến ở thời điểm hiện tại, khả năng ngôi sao 21 tuổi rời M.U ở Hè 2017 là khả năng rất cao. M.U phải bỏ ra 30 triệu bảng để có ngôi sao người Anh từ Southampton, nhưng họ chỉ muốn thu về 18 triệu bảng từ việc bán anh.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X