Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw nhắn Mourinho: Tôi đã sẵn sàng trở lại

Thứ Tư 20/09/2017 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Luke Shaw đã có thể trở lại thi đấu, anh thậm chí còn có khả năng ra sân ở trận gặp Burton Albion tại vòng 3 League Cup.

 

MU đã phải bỏ ra 31 triệu bảng để có hậu vệ Luke Shaw từ Southampton vào năm 2014. Ngôi sao người Anh ở thời điểm đó được đánh giá cực cao, song từ khi cập bến Old Trafford anh lại chưa chứng tỏ được khả năng của mình. Cầu thủ sinh năm 1995 thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Vào tháng 4 năm nay, Shaw dính chấn thương mắt cá và phải nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Sau rất nhiều sự nỗ lực trong tập luyện, cầu thủ 21 tuổi đã có thể trở lại thi đấu.
Hau ve Luke Shaw da co the tro lai thi dau hinh anh
Luke Shaw sẵn sàng trở lại
Hậu vệ Luke Shaw đã có thể trở lại thi đấu, anh thậm chí còn có khả năng ra sân ở trận gặp Burton Albion tại vòng 3 League Cup. Theo đó, ngôi sao người Anh đã trở lại sân tập cùng các đồng đội, anh tỏ ra khá sung sức và hào hứng. Cầu thủ 21 tuổi đang rất quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình sau quãng thời gian ngồi ngoài. Anh đang rất muốn đập tan những lời chỉ trích của Gary Neville.
Tiết lộ người khiến M.U không thể mua được Perisic
Theo tiết lộ, Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter Milan là người thuyết phục tiền vệ Ivan Perisic từ chối M.U.
Trước đó, trong một phát biểu mới nhất, Gary Neville đã nói: “Shaw, Blind, Darmian, Rojo và Young đều chơi ở nhiều vị trí khác nhau, tôi không biết sở trường của họ ở vị trí nào. Shaw đã đến M.U với giá chuyển nhượng rất cao, song những gì cậu ất thể hiện khiến tôi chưa hài lòng. Tôi cần cậu ấy thể hiện nhiều hơn nữa. Sự kiên nhẫn là có hạn, bởi vậy khả năng cậu ấy phải rời Old Trafford trong tương lai gần là hoàn toàn có thể xảy ra”.
Hau ve Luke Shaw da co the tro lai thi dau hinh anh 2
Luke Shaw đang khao khát chứng tỏ khả năng của mình
Mourinho khẳng định sẵn sàng trao cơ hội cho Luke Shaw của MU: “Chúng tôi có những cầu thủ tốt, trong tay tôi có trên dưới 20 cầu thủ đều có thể đá chính thường xuyên. M.U tham dự rất nhiều mặt trận ở mùa giải này, bởi vậy chúng tôi cần có một đội hình đủ tốt. Tôi sẽ tiến hành xoay vòng để mọi cầu thủ đều có cơ hội thể hiện mình. Nếu những cầu thủ dự bị đá tốt họ hoàn toàn có thể xuất hiện trong đội hình chính”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X