Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: "Pha chuồi bóng từ Ashley Young đã thức tỉnh tôi"

Chủ Nhật 28/08/2016 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Luke Shaw đã có tiết lộ thú vị rằng kể từ khi anh trở lại sau khi bị gãy chân hồi tháng 9 năm ngoái, người đàn anh Ashley Young là cầu thủ đầu tiên “tặng” cho Luke Shaw một cú tắc bóng rất mạnh trong một buổi tập.

Luke Shaw đã có một khởi đầu rất ấn tượng ở mùa giải trước cùng Manchester United, tuy nhiên anh đã sớm phải kết thúc cuộc chơi khi nhận lấy cú vào bóng mang tính triệt hạ đến từ trung vệ Hector Moreno của PSV Eindhoven. Hậu vệ trái trẻ tuổi của M.U đã không thể tiếp tục thi đấu cho đến cuối mùa trước và anh chỉ có thể trở lại trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới 2016/17. Dẫu vậy Luke Shaw đã cho thấy rằng anh chưa từng bị gãy chân trước đó, với những màn trình diễn đặc biệt ấn tượng và quan trọng hơn, là một tinh thần thi đấu đầy quả cảm của một cầu thủ chỉ mới 21 tuổi.

Luke Shaw Pha chuoi bong tu Ashley Young da thuc tinh toi hinh anh
Ashley Young là cầu thủ đầu tiên tắc bóng vào Luke Shaw sau khi anh mới bình phục chấn thương

Chia sẻ về bí quyết giúp cho anh có thể lấy lại phong độ ngày nào, hậu vệ trái số một của ĐT Anh tiết lộ rằng chính cú vào bóng quyết liệt của Ashley Young trong một buổi tập đã giúp cho anh hồi phục nhanh hơn về mặt tâm lý. “Đó là một cú xoạc bóng đúng luật, dù chưa khiến tôi phải gục ngã nhưng khi đó tôi có thể nghe thấy rằng cái chắn ống đồng của tôi đã bị nứt một chút. Đó là lần đầu tiên mà một cầu thủ tặng cho tôi một cú đá mạnh như thế sau khi tôi bình phục chấn thương. Ngay sau khi tình huống va chạm đó diễn ra, Young đã tỏ ra rất tiếc nuối và hối hận.”

“Không ai muốn tạo ra một tình huống va chạm như thế đối với tôi và Ashley Young khi đó cảm thấy rất tồi tệ. Anh ấy hỏi thăm tôi tuy nhiên tôi cho rằng anh ấy không cần phải buồn rầu đến vậy. Chân tôi vẫn ổn và tôi cũng cảm thấy rất thoải mái. Thú thực là tôi cần một cú đá như thế.” Luke Shaw nhiều khả năng sẽ được HLV Sam Allardyce triệu tập trở lại thành phần đội tuyển Anh tham dự các trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 sắp tới.

Hàn Phi


Báo bóng đá cung cấp thông tin chuyển nhượng mới nhấtxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X