Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: Liverpool cầm bóng nhiều nhưng chỉ có cơ hội ở tình huống cố định

Thứ Ba 19/12/2023 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw mới đây đã có những chia sẻ trên BetFred về trận hoà Liverpool cuối tuần qua, khi Man United là đội bóng lép vế thời lượng kiểm soát bóng.

Lữ đoàn đỏ cầm bóng 69% và tung ra tổng cộng 34 pha dứt điểm, nhưng chỉ đổi lại kết quả hoà không bàn thắng trong màn tiếp đón Man United tại vòng 17 Premier League. Cá nhân Luke Shaw và hàng thủ MU đã có một ngày thi đấu cực kỳ thành công.

Mới đây, hậu vệ sinh năm 1995 chia sẻ trên BetFred: “Kết quả đó thực sự quan trọng, trong bối cảnh chúng tôi thủng lưới nhiều thời gian qua. Chúng tôi đều nhớ trận thua thảm hại ở lần gần nhất tới Anfield, đó là một trong những ngày tồi tệ nhất của tôi trong sự nghiệp bóng đá, toàn bộ chúng tôi. Ký ức đó sẽ còn bám lấy chúng tôi một thời gian dài.

Luke Shaw cho rang Man United co the thang Liverpool o tran dau vua qua
Luke Shaw cho rằng Man United có thể thắng Liverpool ở trận đấu vừa qua

Màn trình diễn đó đã chứng tỏ chúng tôi đi đúng hướng. Tất nhiên, Man United có thể chơi tốt hơn, nhưng phong độ của hàng phòng ngự trước Liverpool cần tái hiện trong mọi trận đấu”.

Van Dijk, trung vệ Liverpool đã gây tranh cãi khi khẳng định chỉ có một đội muốn chơi bóng và hướng đến 3 điểm. Phát ngôn của cầu thủ Hà Lan đã nhận phản ứng mạnh từ Roy Keane. Hậu vệ Luke Shaw nói thêm về kết quả: “Chúng tôi cảm giác mình có thể giành chiến thắng vào cuối trận. Họ cầm nhiều bóng hơn, có một vài cơ hội nhưng phần lớn đến từ những pha bóng cố định, không nhiều pha bóng mở.

Tôi nghĩ chúng tôi có thể vui vẻ với kết quả hoà, nhưng tất nhiên khi nhìn lại trận đấu đó, Man United có thể giành chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X