Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw khuyên Mourinho trọng dụng Tuanzebe

Thứ Sáu 19/01/2018 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luke Shaw tin rằng sao trẻ Axel Tuanzebe sở hữu tài năng đặc biệt và mong muốn được thấy cầu thủ 20 tuổi ra sân nhiều hơn ở đội một trong thời gian tới.
Luke Shaw khuyen Mourinho trong dung Tuanzebe hinh anh
Luke Shaw khen ngợi người đàn em Tuanzebe hết lời

Tuanzebe đã được HLV Jose Mourinho trao cơ hội ra mắt đội một cách đây gần một năm. Tuyển thủ U21 đang tập luyện thường xuyên với đội một của man United nhưng nhiều khả năng sẽ bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này để tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Tuy nhiên, sao trẻ Luke Shaw khẳng định Tuanzebe sở hữu tài năng vô cùng đặc biệt và hoàn toàn có thể phát triển tại sân Old Trafford. Chia sẻ trên MUTV, Shaw cho biết:
De Gea kín tiếng về khả năng gia hạn hợp đồng với M.U
Thủ thành De Gea mới lên tiếng từ chối chia sẻ về tương lai tại Man United với giới truyền thông.

“Tôi nghĩ tài năng mà Tuanzebe sở hữu là rất ấn tượng. Cậu ấy khỏe, nhanh, tràn đầy năng lượng, đọc trận đấu tốt và chuyền bóng cũng tốt. Cậu ấy có tất cả mọi thứ. Với tôi, vị trí sở trường của cậu ấy là trung vệ. Tôi nghĩ nếu cậu ấy trở thành trụ cột của đội một thì sẽ là ở vị trí trung vệ. Như tôi đã nói, cậu ấy có tất cả những kỹ năng tốt nhất trong tay và hiện vẫn còn rất trẻ.

“Ở trận đấu với Swansea hồi đầu mùa, Tuanzebe được ra sân và chắc chẳng có nhiều người ngạc nhiên vì cậu ấy được lựa chọn xuất phát. Cậu ấy không để ai phải thất vọng cả. Tôi ngồi trên ghế dự bị và tôi rất hạnh phúc cũng như tự hào về cậu ấy. Cả Scott McTominay cũng đã có một trận đấu tốt khi đó. Cả hai cầu thủ này đều rất xuất sắc, đặc biệt là Tuanzebe.

“Với tôi, Tuanzebe là cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu với Swansea. Các CĐV cũng dễ dàng biết được là chúng tôi đang có trong tay một tài năng đặc biệt. Chúng ta vẫn chưa được chứng kiến cậu ấy thi đấu quá nhiều. Hy vọng là các CĐV sẽ sớm được thấy cậu ấy chơi nhiều hơn vì tôi đang thấy cậu ấy tiến bộ từng ngày trên sân tập. Cậu ấy cũng đang xây dựng được một sự tự tin đáng nể. Tôi thấy Tuanzebe luôn luôn sẵn sàng khi cơ hội đến gõ cửa và tôi tin cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng với Man United trong tương lai”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X