Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw được khuyên rời M.U để cứu vãn sự nghiệp

Chủ Nhật 26/11/2017 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu cầu thủ M.U Phil Neville, hậu vệ Luke Shaw cần phải suy nghĩ kỹ càng về tương lai của mình, sau khi mất chỗ đứng tại Quỷ đỏ.


Được M.U chiêu mộ vào mùa hè 2014 với mức giá 27 triệu bảng, Luke Shaw được đánh giá là tài năng hàng đầu nước Anh. Như huyền thoại Rio Ferdinand chia sẻ, để có được chữ ký của người nắm giữ hành lang trái ĐT Anh trong vòng 10 năm tới, mức giá đó là quá rẻ. Tuy nhiên trái ngược với những ấn tượng ban đầu, sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1995 ngày càng đi xuống và đối mặt với tương lai mờ mịt.
 
Sau chuỗi ngày nghỉ dài hạn vì chấn thương, Luke Shaw gần như không thể quay lại đội hình của Quỷ đỏ. Kể từ đầu mùa giải năm nay, hậu vệ 22 tuổi chỉ được ra sân vỏn vẹn 2 lần tại Cup Liên đoàn, trong đó 1 lần được thi đấu cả hiệp 2, còn lần kia chỉ được vào sân ít phút cuối. Như chính Jose Mourinho đã thừa nhận, tương lai của Luke Shaw tại Old Trafford là vẫn còn, nhưng bản thân HLV Bồ Đào Nha không thể đảm bảo cho anh chuỗi trận thi đấu liên tục.

Luke Shaw chan thuong
Luke Shaw giờ chỉ là sự lựa chọn thứ 4, thứ 5 tại Quỷ đỏ

Theo huyền thoại Phil Neville, Luke Shaw buộc phải rời Nhà hát của những giấc mơ để cứu vãn sự nghiệp của mình. Cậu em nhà Nevilla cho biết: “Bạn hãy nhìn vào Luke Shaw, cậu ấy đáng lẽ ra đã là hậu vệ trái của ĐT quốc gia, chắc chắn là như vậy. Trong thời gian còn làm việc ở Man United, tôi đã đặt cược rằng cậu ấy sẽ trở thành hậu vệ cánh trái số 1 của nước Anh. Tôi đã được chứng kiến tài năng của cậu ấy thời còn khoác áo Southampton và nhận định rằng, Shaw sẽ trở thành trụ cột của Tam Sư.”
 
“Cậu ấy là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất tôi từng biết. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi từ ngày chuyển tới M.U, Luke Shaw không thể nắm lấy cơ hội được các HLV trao, và phát triển hết khả năng vốn có của mình. Luke Shaw cần được ra sân nhiều hơn nữa và đó là điều Man United khó lòng trao cho cậu ấy vào thời điểm này” – Phil Neville kết luận.

Pochettino sẵn sàng chào đón sao M.U tới Tottenham
Theo Independent, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham sẵn sàng ký hợp đồng với hậu vệ Luke Shaw của M.U vào tháng 1.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X