Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw được hàng loạt đại gia theo đuổi

Thứ Bảy 11/11/2017 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin từ báo chí Anh, tương lai hậu vệ Luke Shaw đang nóng hơn bao giờ hết.


Từng được đánh giá rất cao kể từ khi cập bến Old Trafford 3 năm trước, tuy nhiên những chấn thương dai dẳng cùng thái độ không học hỏi đã đánh gục Luke Shaw. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ 22 tuổi chỉ được vào sân vỏn vẹn 2 trận, với số lượng thời gian có mặt trên sân chưa đầy 50 phút. HLV Jose Mourinho khẳng định Luke Shaw vẫn còn tương lai tại Man United, nhưng tình thế lúc này là không hề đơn giản.
 
Nhận ra được cơ hội tốt, hàng loạt đội bóng Anh đang xếp hàng để có được chữ ký cầu thủ này. Theo những thông tin từ truyền thông Anh, thì có 4 CLB là Arsenal, Man City, Chelsea và Everton đang rất kết Luke Shaw. Đội bóng chủ quản Man United mới đây cũng đặt giá 20 triệu bảng cho bất cứ CLB nào muốn chiêu mộ hậu vệ sinh năm 1995. Bên cạnh đó, họ cũng đang bước đầu “hỏi thăm” tình hình của Danny Rose, và sẵn sàng đưa Luke Shaw vào cuộc đàm phán với Spurs.

Luke Shaw
Luke Shaw đang đối mặt với tương lai bất định

Thực tế, ưu tiên của M.U vẫn là giữ lại tài năng trẻ này, nhưng vấn đề họ lại không thể trao cơ hội thi đấu cho anh. Như Jose Mourinho đã thừa nhận, tương lai của Luke Shaw là vẫn còn, nhưng ông không thể cho cầu thủ này đá chính liên tiếp bởi Shaw dính quá nhiều chấn thương. Hơn nữa, hành lang cánh trái của đội chủ sân Old Trafford đang rất chất chội, với những Ashley Young, Daley Blind, Matteo Darmian và sắp tới là sự trở lại của Marcos Rojo.
 
Trong trường hợp không thể đẩy đi dưới dạng bán đứt, Quỷ đỏ sẵn sàng gửi Luke Shaw theo một bản hợp đồng cho mượn. Mới đây, họ đã nối đàm phán với CLB Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce để cho cầu thủ này đi du học. Tuy nhiên theo những gì được biết, Luke Shaw khẳng định anh muốn ở lại Old Trafford để chiến đấu cho vị trí của mình.

Bật Mourinho, Luke Shaw vẫn quyết bám trụ tại M.U
Theo những thông tin được báo chí Anh đăng tải, sẽ không có chuyện hậu vệ Luke Shaw đồng ý rời Old Trafford vào tháng 1 này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X