Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Để thua Aston Villa, MU còn nhận tin buồn từ Luke Shaw

Thứ Bảy 25/09/2021 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không những để thua 0-1 trước Aston Villa, MU còn phải nhận tin buồn khi hậu vệ Luke Shaw dính chấn thương và rời sân ngay ở hiệp 1.

Luke Shaw dính chấn thương trước Aston Villa


Sau khi được nghỉ ngơi ở trận đấu với West Ham tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh hồi giữa tuần, hậu vệ Luke Shaw trở lại đội hình MU trong trận tiếp Aston Villa ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. Như thường lệ anh chơi ở vị trí hậu vệ trái.
Luke Shaw dính chấn thương

Luke Shaw dính chấn thương


Cầu thủ người Anh năng nổ khi lên công về thủ nhịp nhàng. Phút 29, Luke Shaw nhận thẻ vàng sau tình huống cản người không bóng với một cầu thủ đội khách. Và cũng chính tình huống tranh chấp ở tốc độ cao này khiến anh gặp chấn thương.

Ngôi sao sinh năm 1995 phải rời sân nhờ sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Sau đó anh tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, phút 34, Luke Shaw không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương. Dalot là người được đưa vào thay thế.

Chứng kiến Luke Shaw rời sân, NHM MU đã tỏ ra lo lắng. Ngôi sao 26 tuổi đang duy trì phong độ cao ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ trái tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer khẳng định Luke Shaw cần phải kiểm tra thêm trước khi biết được sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu. Nếu cầu thủ người Anh nghỉ thi đấu dài hạn MU sẽ gặp rất nhiều khó khăn, bởi Alex Telles và Dalot đều không mang lại sự yên tâm.

Ở trận đấu với Aston Villa, MU đã áp đảo về mọi chỉ số nhưng cuối cùng vẫn phải nhận thất bại 0-1. Đây là trận thua đầu tiên của Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Sao trẻ Southampton tái lập thành tích của Luke Shaw sau 9 nămSao trẻ Southampton tái lập thành tích của Luke Shaw sau 9 năm
Hậu vệ Tino Livramento đã chơi cực tốt trong trận hòa 1-1 giữa Southampton và MU ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22.
VIDEO: Luke Shaw và Harry Maguire tái hiện bàn thắng ở VCK Euro 2020VIDEO: Luke Shaw và Harry Maguire tái hiện bàn thắng ở VCK Euro 2020
Cú đá phạt góc của Luke Shaw giúp trung vệ Harry Maguire thực hiện cú đánh đầu chính xác nâng tỷ số lên 2-0 cho MU trong trận giao hữu với Everton.
Điểm tin sáng 1/8: MU thưởng lớn cho Luke Shaw, Laporte đòi rời Man CityĐiểm tin sáng 1/8: MU thưởng lớn cho Luke Shaw, Laporte đòi rời Man City
MU thưởng lớn cho Luke Shaw, Laporte đòi rời Man City, Jack Grealish trở lại Anh ký hợp đồng kỷ lục với Man City… là những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên...
Roberto Carlos khẳng định Luke Shaw xuất sắc nhất Euro 2020Roberto Carlos khẳng định Luke Shaw xuất sắc nhất Euro 2020
Huyền thoại hậu vệ trái Roberto Carlos khẳng định Luke Shaw là cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020 và kỳ vọng đội tuyển Anh sẽ cạnh tranh danh hiệu World Cup năm...
Tia chớp của Bayern thừa nhận còn thua kém Luke ShawTia chớp của Bayern thừa nhận còn thua kém Luke Shaw
Hậu vệ Alphonso Davies thừa nhận Luke Shaw hơn đứt anh trong danh sách những hậu vệ trái hàng đầu thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X