Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw: “Đây là mùa giải của tôi”

Thứ Hai 14/08/2017 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang trong quá trình bình phục chấn thương, hậu vệ Luke Shaw vẫn tỏ ra rất quyết tâm trong mùa bóng mới.


Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ 22 tuổi người Anh đã trải qua rất nhiều biến động. Anh liên tục dính chấn thương, bị HLV Mourinho chỉ trích vì thái độ thi đấu, trở lại và gây ấn tượng, trước khi bị chấn thương một lần nữa vào cuối mùa giải. Anh vẫn trải qua tour du đấu trên đất Mỹ cùng toàn đội và dự kiến sẽ trở lại đội hình vào tháng Chín này.
 
Tại vòng 1 Premier League (M.U 4-0 West Ham), Luke Shaw đã ở lại sau trận để tập cùng một vài đồng đội. Điều đó chứng tỏ ngày quay lại của anh đã đến rất gần. Chia sẻ với các phóng viên, Shaw cho biết: “Đây là mùa giải rất quan trọng đối với tôi, bởi vì sẽ là một thử thách lớn sau những thăng trầm ở mùa giải vừa qua. Tôi hy vọng không còn bất cứ chấn thương nào nữa, điều đó đã chìm vào quá khứ. Tôi muốn chứng minh bản thân mình, và đây sẽ là mùa giải của tôi.”

Luke Shaw Day la mua giai cua toi hinh anh
Luke Shaw sẽ sớm quay trở lại

“Tôi sẽ không chuyển đến Man United nếu như tôi nghĩ rằng mình không đủ trình độ. Tôi rất tin tưởng vào bản thân mình và HLV cũng vậy, ông ấy đặt niềm tin vào tôi. Tôi đang rất mong chờ ngày trở lại sân cỏ. Đôi khi tôi nhìn lại mùa giải vừa rồi và nghĩ rằng, đáng lẽ mình có thể làm tốt hơn. Giờ đây, tôi đã sẵn sàng và thấu hiểu tầm quan trọng của việc cống hiến hết mình. Tôi muốn trở thành một cầu thủ xuất sắc và giúp CLB giành được những danh hiệu.”
 
Về lời nhận xét của Jose Mourinho (rằng ông rất yêu quý đội bóng), Luke Shaw chia sẻ: “Tất nhiên là ông ấy đã nói điều đó tại phòng họp báo, nhưng điều quan trọng là ông ấy cũng nói trực tiếp với toàn đội. Những lời đó giúp chúng tôi gần gũi và thân thiết với nhau hơn. Ở mùa giải này, tất cả các cầu thủ đều cảm thấy dự gắn kết và sẵn sàng cạnh tranh những danh hiệu. Mục tiêu chính của Man United là Premier League, nhưng chúng tôi đã trở lại Champions League, vì vậy toàn đội cũng hy vọng mình sẽ thi đấu tốt ở đó.”
 
“Tất cả mọi thứ đều đang diễn ra hết sức tốt đẹp, và tôi cảm thấy ổn hơn bao giờ hết. Lúc này tôi vẫn đang tự tập ở ngoài nhưng chỉ là vấn đề thời gian trước khi tôi trở lại tập luyện cùng toàn đội” – Luke Shaw kết luận.

Góc M.U: Đã đến lúc đặt niềm tin vào Martial
Tiền đạo Anthony Martial đã có một mùa giải 2016/17 không thành công nhưng anh đang đứng trước cơ hội trở thành chủ lực của Man Utd nếu như tiếp tục chơi tốt...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X