Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw đặt mục tiêu ăn bốn cùng MU

Thứ Hai 31/07/2023 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw tiết lộ rằng tham vọng của MU ở mùa giải 2023/24 tới không gì khác ngoài việc giành chức vô địch ở mọi giải đấu mình tham dự.

Luke Shaw tiết lộ tham vọng của MU

Dưới sự dẫn dắt của HLV Erik Ten Hag, MU đánh dấu những tiến bộ vượt bậc ở mùa giải vừa qua. Họ chấm dứt 6 năm trắng tay bằng chức vô địch Carabao Cup. 

Ngoài ra, Quỷ Đỏ lọt top 4 Premier League để đánh dấu sự trở lại tại Champions League mùa tới. MU cũng đã lọt vào trận Chung kết FA Cup và chỉ chịu thua Man City. 

Sau những tín hiệu tích cực mùa trước, Quỷ Đỏ đặt quyết tâm rất cao mùa tới. Mới đây, hậu vệ Luke Shaw tiết lộ rằng mục tiêu của MU không gì khác ngoài việc giành chức vô địch ở mọi giải đấu trong mùa giải 2023/24.

Luke Shaw
Luke Shaw cùng MU đặt mục tiêu ăn bốn mùa tới.

Luke Shaw cho biết:

"Tất cả chúng tôi đều rất phấn khích với những gì đã làm được mùa trước. Tất nhiên, vẫn có chút thất vọng khi kết thúc mùa giải bằng thất bại trước Man City ở Chung kết FA Cup.

Tuy nhiên, thất bại ấy chỉ ra cho chúng tôi nhiều điều, giúp toàn đội biết mình còn thiếu sót và cần cải thiện những gì. Chúng tôi còn rất nhiều điều phải làm. 

Mục tiêu MU đề ra mùa tới là vô địch mọi giải đấu mình tham dự. Nếu chúng tôi tiếp tục có những sự bổ sung chất lượng cho đội hình, tại sao lại không thể?"

Sau mùa giải 2022/23 sa sút phong độ, Luke Shaw đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ mùa trước. Cầu thủ sinh năm 1995 tìm lại phong độ vốn có và trở thành hậu vệ trái số một của MU.

Không chỉ thể hiện sự ổn định bên hành lang cánh trái, hậu vệ số 23 còn được HLV Erik Ten Hag khai phá ở vị trí trung vệ. Không ít lần Luke Shaw được bố trí đá trái sở trường và vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X