Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw đánh giá cao sự trở lại của Schweinsteiger

Thứ Ba 01/11/2016 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Luke Shaw tỏ ra vui mừng khi HLV Jose Mourinho cho tiền vệ Bastian Schweinsteiger quay trở lại tập luyện cùng với đội 1.

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger bị HLV Jose Mourinho gạt ra khỏi kế hoạch của mình ở sân Old Trafford. Ông đã đánh tiếng để ngôi sao người Đức tìm bến đỗ mới, nhưng cầu thủ này không muốn rời M.U. Và rồi nhà cầm quân người Bồ đã đẩy anh xuống tập luyện cùng đội trẻ, vị chiến lược gia 53 tuổi cũng không cho ngôi sao sinh năm 1984 bén mảng gần đến khu tập luyện của đội 1. 
Luke Shaw vui mung khi tien ve Bastian Schweinsteiger tro lai hinh anh
Schweinsteiger đã được HLV Mourinho cho tập luyện cùng đội 1
Trong thời gian gần đây M.U đang gặp rất nhiều khó khăn. Quỷ đỏ đã trải qua chuỗi 4 trận không thắng ở Premier League. Những kết quả tồi tệ gần đây khiến họ bị nhóm đầu bỏ lại khá xa trong cuộc đua tới chức vô địch. Điều đó khiến Mourinho phải nhìn lại cách sắp xếp đội hình của mình, và tiền vệ Schweinsteiger có thể là giải pháp tốt cho ông. Mourinho đã chính thức cho cầu thủ 32 tuổi quay trở lại tập luyện cùng đội 1.
Jose Mourinho bất ngờ cho Schweinsteiger trở lại đội hình M.U
(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho gây bất ngờ khi lần đầu tiên cho phép Schweinsteiger quay trở lại tập luyện cùng đội hình một của Manchester United trước...
Hậu vệ Luke Shaw tỏ ra vui mừng khi HLV Jose Mourinho cho tiền vệ Bastian Schweinsteiger quay trở lại tập luyện cùng với đội 1: "Chúng tôi đã nhận được rất nhiều thông tin tuyệt vời trong những ngày qua. Trong đó bao gồm cả việc Schweinsteiger trở lại. Điều đó thật tuyệt vời. Anh ấy là một cầu thủ có tầm ảnh hưởng rất lớn trong phòng thay đồ, đặc biệt là với những cầu thủ trẻ. Anh ấy có kinh nghiệm và luôn biết truyền lửa cho những cầu thủ khác. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp và dày dặn kinh nghiệm, những điều rất cần thiết cho đội bóng của chúng tôi vào thời điểm này."
Luke Shaw vui mung khi tien ve Bastian Schweinsteiger tro lai hinh anh 2
Luke Shaw vui mừng khi Schweinsteiger trở lại tập luyện
Bản thân Schweinsteiger cũng tỏ ra vui mừng khi được Mourinho cho tập trở lại cùng đội 1. Anh khẳng định sẽ cố gắng tập luyện để được vị chiến lược gia người Bồ sử dụng. Được trở lại tập luyện cùng đội một M.U cũng chưa đảm bảo rằng anh sẽ được tham gia vào những trận đấu tới đây. Tuy nhiên, sau trận hòa thất vọng trước Burnley ở vòng đấu trước, Mourinho cần những phương án mới ở tuyến giữa và Schweinsteiger có thể sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
⇒ Báo bóng đá cung cấp thông tin chuyển nhượng mới nhấtxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X