Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw có nguy cơ lỡ trận đại chiến với Arsenal

Thứ Tư 19/11/2014 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Luke Shaw đang dính một chấn thương nhẹ ở háng nên khả năng ra sân trong trận đấu với Arsenal ở vòng 12 vẫn còn bỏ ngỏ.

Cuối tuần này, M.U sẽ hành quân đến sân Emirates để đọ sức với Arsenal. Trong bối cảnh trận đấu sắp đến gần, “Quỷ đỏ” liên tục nhận hung tin từ phía cầu thủ của mình.

Đầu tiên là trường hợp của thủ thành David De Gea bị trật khớp ngón út trong khi về làm nhiệm vụ quốc gia. Tiếp đến là Daley Blind và Di Maria cũng dính chấn thương khi về tuyển.

luke shaw
M.U có nguy cơ mất Luke Shaw trước trận đại chiến với Arsenal

Mới đây, Luke Shaw cũng gặp một vấn đề ở háng trong trận giao hữu giữa ĐT Anh và Scotland sáng nay. Hậu vệ của M.U đã được thay ra ở thời gian cuối trận.

Hiện tại, chấn thương của Luke Shaw vẫn cần kết luận cuối cùng của bác sĩ. Tuy nhiên, trong trường hợp xấu nhất, cựu cầu thủ của Southampton không thể ra sân cuối tuần này thì đó là thảm họa với M.U.

Như đã nói ở trên, trước Luke Shaw, Di Maria, thủ thành David De Gea và Daley Blind cũng dính chấn thương trong lần về thực hiện nghĩa vụ quốc gia. Danh sách bệnh binh của M.U vẫn còn những cái tên khác như: Michael Carrick, Phil Jones, Radamel Falcao, Jonny Evans và Marcos Rojo.

M.U mới chỉ có được 16 điểm sau 11 vòng đấu, xếp thứ 7 trên BXH.  Vì vậy, đội bóng của HLV Van Gaal cần một chiến thắng trước Arsenal để tiếp tục bám đuổi với tốp dẫn đầu.

Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang kém nhà đương kim vô địch Premier League, Man City 5 điểm và thua đội đầu bảng Chelsea tới 13 điểm.

Trận đấu giữa Arsenal và M.U diễn ra vào lúc 0h30 ngày 23/11 (giờ Việt Nam). Trận đấu sẽ được Bongda24h.vn tường thuật và bình luận trực tiếp./.

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Arsenal vs Man United đại chiến trên Emirates

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X