Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw có 7 tháng để cứu vãn sự nghiệp

Thứ Tư 18/10/2017 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, HLV Jose Mourinho sẽ chờ đến hết mùa giải này mới quyết định tương lai của hậu vệ Luke Shaw.

 

Cách đây không lâu, M.U được cho là sắp chi 50 triệu bảng để đưa về hậu vệ trái Danny Rose của Tottenham. Mới nhất, Quỷ đỏ cũng được đồn đoán là quan tâm hậu vệ trái Aaron Martin của Espanyol. Đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng chi tới 40 triệu euro cho thương vụ này. Nếu một trong hai cầu thủ này cập bến Old Trafford, tương lai hậu vệ Luke Shaw gần như không còn nằm tại nửa đỏ thành Manchester. Thậm chí anh có thể bị bán ngay phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2018 tới. Hiện Everton, Liverpool và West Ham đang quan tâm đến ngôi sao người Anh.
Hau ve Luke Shaw co 7 thang de cuu van su nghiep hinh anh
Luke Shaw sẽ có thêm 7 tháng để chứng tỏ khả năng của mình
Ngôi sao người Anh cập bến Old Trafford từ Southampton vào Hè 2014 với giá 30 triệu bảng. Từ đó đến nay anh ra sân 179 lần trong màu áo Man đỏ, song chỉ có 43 lần đá chính. Anh cũng là một trong những cầu thủ đang hưởng lương khá cao ở Man đỏ. Tuy nhiên, những đóng góp của cầu thủ 22 tuổi là rất hạn chế, những chấn thương khiến anh liên tục rời xa sân cỏ, khi trở lại cầu thủ này cũng không thể lấy lại phong độ tốt nhất. Mourinho cũng được cho là không thích phong cách thi đấu của Luke Shaw, điều đó khiến khả năng cầu thủ sinh năm 1995 bị đẩy đi vào tháng 1 tới là khá cao.
Mourinho tiết lộ mối quan hệ với Ed Woodward
HLV Jose Mourinho của M.U khẳng định giữa ông và phó chủ tịch Ed Woodward có mối quan hệ rất tốt.
Bán Shaw để giảm quỹ lương đồng thời thu về một số tiền để đầu tư vào những thương vụ khác là lựa chọn được cho là hợp lý ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, theo Express, HLV Jose Mourinho sẽ chờ đến hết mùa giải này mới quyết định tương lai của hậu vệ Luke Shaw. Theo đó, ông thầy người Bồ sẽ trao thêm cơ hội cho cầu thủ người Anh, cựu sao Southampton sẽ có 7 tháng để cứu vãn sự nghiệp của mình. Như vậy là theo nguồn tin từ Express thì Shaw sẽ không bị bán vào tháng 1, đây là động lực rất lớn giúp cầu thủ này tự tin thi đấu.
Hau ve Luke Shaw co 7 thang de cuu van su nghiep hinh anh 2
Luke Shaw cần tận dụng tốt cơ hội nếu không muốn phải ra đi
Hiện tại Luke Shaw đã hồi phục chấn thương nhưng Mourinho cho rằng anh cần thời gian để lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Vị trí hậu vệ trái của M.U lúc này do Young đảm nhiệm, Shaw tất nhiên là được đánh giá cao hơn cầu thủ 32 tuổi. Bởi vậy, nếu tích cực tập luyện và gây ấn tượng khi trở lại cầu thủ này hoàn toàn có thể lấy lại vị trí chính thức. Tài năng của cầu thủ người Anh được đánh giá rất cao, nhưng rất tiếc trong màu áo M.U Shaw chưa khi nào chứng tỏ phong độ tốt nhất của mình. 

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X