Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw bị chê sau khi phải rời sân sớm trước Luton

Thứ Hai 19/02/2024 01:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw bị chê là một cầu thủ không đáng tin cậy sau khi phải rời sân trước giờ nghỉ ở trận đấu với Luton.

Luke Shaw bị chê sau khi phải rời sân sớm trước Luton

Luke Shaw đã phải rời sân ngay trong hiệp một trận đấu với Aston Villa cuối tuần trước. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh đã kịp bình phục để đá chính trước Luton. Dù vậy, ngôi sao của Man United tiếp tục phải rời sân sớm ở trận đấu mới nhất. Shaw không thể chơi hết hiệp một mà quyết định rời sân ở phút 45+2, ngay trước khi hiệp đấu đầu tiên khép lại.

Luke Shaw
Luke Shaw bị chê sau khi phải rời sân sớm trước Luton

Các cổ động viên của Man United tỏ ra không vui và cho rằng Luke Shaw bây giờ quá thiếu tin cậy, nhất là sau khi cầu thủ này đã vắng mặt phần lớn nửa đầu mùa giải vì chấn thương.

Tài khoản X có tên zeeshankxz bình luận: “Luke Shaw bị thay ra. Cầu thủ thiếu tin cậy nhất từng khoác áo Manchester United. Được bảo vệ bởi các fan như thể cậu ấy là điều gì đó đặc biệt lắm. Nhưng chúng ta chia tay cậu ấy càng sớm càng tốt”.

Tài khoản TenHagEra nói: “Rất mến cậu ấy cả về chuyên môn lẫn con người, nhưng chúng ta phải chiêu mộ người thay thế Luke Shaw khi những chấn thương đang xảy đến liên miên”.

Rất nhiều cổ động viên đồng tình rằng Man United cần ưu tiên mua hậu vệ trái bởi Luke Shaw bây giờ không thể đảm đương được khối lượng thi đấu của một mùa giải. Cầu thủ người Anh chấn thương quá nhiều và thường xuyên vắng mặt khiến đội gặp khó khăn.

Ở mùa giải trước, Shaw là một trong những cầu thủ quan trọng nhất giúp Man United về đích thứ 3 ở Premier League. Tuy nhiên, Shaw mới ra sân 14 trận ở mùa giải này và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu sau chấn thương mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X