Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luke Shaw báo tin buồn cho M.U

Chủ Nhật 03/01/2016 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Van Gaal đã dập tắt tin đồn hậu vệ Luke Shaw có thể trở lại thi đấu ở mùa giải này.


Hè 2014, M.U phải bỏ ra 30 triệu bảng để có hậu vệ Luke Shaw từ Southampton. Mùa giải đầu tiên tại Old Trafford cầu thủ người Anh không chứng tỏ được nhiều. Nhưng ở giai đoạn đầu mùa giải này cầu thủ bóng đá sinh năm 1995 đã chơi ấn tượng. Cầu thủ 20 tuổi lên công về thủ rất nhịp nhàng, góp công lớn giúp hàng thủ Man đỏ chơi tốt trong những vòng đấu đầu tiên. Nhưng khi đang chơi tốt thì Luke Shaw bất ngờ dính chấn thương.
Hau ve Luke Shaw khong the tro lai o mua giai nay hinh anh
Luke Shaw dính chấn thương nặng

Cụ thể, vào tháng 9 năm ngoái, trong trận đấu trên sân của PSV tại vòng bảng Champions League, hậu vệ người Anh đã đón nhận 1 pha vào bóng vô cùng ác ý của cầu thủ bên phía đội chủ nhà, khiến cái chân phải của anh gẫy đôi. Chấn thương gặp phải khiến cầu thủ 20 tuổi được dự đoán là nghỉ hết mùa giải. Đây thực sự là mất mát lớn cho Quỷ đỏ bởi cầu thủ người Anh đã chơi rất tốt từ đầu mùa. Từ khi Luke Shaw dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu hàng thủ M.U
cũng đã chơi kém cỏi hơn rất nhiều.
Pep Guardiola muốn đưa sao M.U về Man City
(Bongda24h.vn) - Hai tờ báo nổi tiếng của nước Đức là Bild và Kicker khẳng định HLV Pep Guardiola muốn BLĐ Man City mua tiền vệ Ander Herrera của M.U.

Mặc dù đang trong thời gian điều trị chấn thương, nhưng nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ sinh năm 1995 hoàn toàn có thể quay trở lại ở mùa giải này. Nhưng HLV Van Gaal
đã ngay lập tức dập tắt hy vọng đó, trong một phát biểu mới đây ông nói: “Cậu ấy vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương. Đó là một chấn thương nghiêm trọng và cậu ấy cần một thời gian dài để hồi phục. Tuy vậy, thật tiếc khi phải nói rằng cậu ấy chưa thể trở lại ngay trong mùa giải này được”.
Hau ve Luke Shaw khong the tro lai o mua giai nay hinh anh 2
Khả năng Luke Shaw trở lại ở mùa giải này là không cao

Như vậy, hy vọng được trở lại thi đấu trong mùa giải năm nay, cùng với đó là tham vọng được thi đấu cùng ĐT Anh tại VCK Euro 2016 của Shaw đã tan thành mây khói. Đây thực sự là điều đáng tiếc với cựu cầu thủ của Southampton. Anh đã nỗ lực tập luyện để lấy lại phong độ tốt nhất nhưng chấn thương của cầu thủ này khiến anh không thể đóng góp nhiều cho Man đỏ và ĐT Anh.

Luke Shaw bị gãy chân sau pha vào bóng của đối thủ



Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X