Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

"MU sẽ hái quả ngọt nếu kiên nhẫn với Sanchez"

Thứ Bảy 23/05/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alexis Sanchez vẫn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh, đó là nhận định của Lukas Podolski, người từng sát cánh bên cạnh ngôi sao người Chile ở Arsenal.

Lukas Podolski khuyên MU giữ chân Sanchez


Kể từ khi cập bến MU từ Arsenal vào tháng 1 năm 2018, tiền đạo Alexis Sanchez đã đánh mất khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1988 chỉ ghi 5 bàn sau 45 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ. Hè năm ngoái anh bị đẩy tới Inter Milan theo dạng cho mượn và tiếp tục gây thất vọng.
 
MU được khuyên giữ chân tiền đạo Alexis Sanchez hình ảnh

Lukas Podolski khuyên MU giữ chân Sanchez


MU đã sẵn sàng bán Sanchez ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Mức giá mà nửa đỏ thành Manchester mong muốn nhận được trong thương vụ này là 20 triệu bảng. Trong trường hợp không có đội bóng nào mua đứt cầu thủ người Chile, MU sẵn sàng để Sanchez tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn.

BLĐ MU và HLV Solskjaer đã không còn kiên nhẫn với Sanchez, họ sẽ tìm mọi cách để đẩy anh ra đi. Tuy nhiên, đồng đội cũ của Sanchez ở Arsenal, Lukas Podolski không ủng hộ kế hoạch của Man đỏ, anh nói với Sky Sports:

"Tôi đã từng chơi bóng bên cạnh Sanchez ở Arsenal, cậu ấy là một cầu thủ tấn công hàng đầu, cậu ấy có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Những gì Sanchez thể hiện ở Udinese, Barca và Arsenal đã nói lên điều đó. Cậu ấy đang gặp những vấn đề về mặt tâm lý, cậu ấy cần một vài trận đấu tốt để giải quyết những vấn đề đang gặp phải".

"Tôi nghĩ rằng Sanchez vẫn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. MU cần trao thêm cơ hội cho cậu ấy. Khi có tâm lý thoải mái và được đặt ở một bệ phóng phù hợp, Sanchez là cầu thủ cực kỳ nguy hiểm".

Lukas Podolski cũng bên tiếng bênh vực Mesut Ozil, anh khẳng định cầu thủ người Đức vẫn là một cầu thủ vĩ đại của Arsenal và cần được giữ lại.
Cựu sao Arsenal: “Ozil là cầu thủ tuyệt vời, Arteta phù hợp hơn Emery”
Lukas Podolski cho biết Mesut Ozil vẫn là một cầu thủ vĩ đại của Arsenal.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X