Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku tuyên bố sẽ cân nhắc chuyện rời Chelsea

Thứ Năm 16/05/2013 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thi đấu ấn tượng theo dạng cho mượn tại West Brom, Lukaku đang nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ tại Premier League. Tuy nhiên, bản thân tiền đạo người Bỉ dù đang có ý định rời Chelsea nhưng vẫn chưa tìm ra bến đỗ thích hợp.

Gia nhập Chelsea từ Anderlecht với rất nhiều kì vọng với biệt danh "tiểu Drogba", mùa giải đầu tiên của Lukaku tại sân Stamford Bridge diễn ra không được suôn sẻ. Chỉ ra sân có 12 trận và chẳng ghi được bàn thắng nào, tiền đạo người Bỉ đã được Chelsea đẩy sang West Brom theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Lukaku đang có được phong độ tốt
Lukaku đang có được phong độ tốt

Mùa vừa qua, Lukaku đã để lại ấn tượng lớn khi ghi được tổng cộng 14 bàn trong 31 trận ra sân, góp công lớn vào vị trí thứ tám của West Brom trong bảng xếp hạng. Chính nhờ phong độ ấn tượng ấy mà một loạt câu lạc bộ tại Premier League như Everton, Fullham, Westham đều đang bày tỏ ý định chiêu mộ Lukaku trong hè này. Còn bản thân Lukaku cũng sẵn sàng rời Chelsea nếu không được cam kết về tương lai.

Tuy nhiên, Lukaku không muốn tới những đội bóng hạng trung tại Premier League. Thay vào đó, tiền đạo này khẳng định sẽ chỉ tới một câu lạc bộ đủ điều kiện thi đấu tại Champions League:" Tôi muốn thi đấu tại một câu lạc bộ có đủ điều kiện cạnh tranh tại châu Âu. Tôi hài lòng với màn trình diễn của bản thân trong mùa này, nhưng tôi nghĩ mình sẽ còn thi đấu tốt hơn trong mùa giải tới.

Tôi chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục ở lại Chelsea trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau đó, chúng tôi sẽ cùng ngồi lại và tìm ra giải pháp tốt nhất. Tôi đã từng thi đấu tại Champions League khi còn khoác áo Anderlecht và thực sự lúc này, tôi muốn nếm trải cảm giác đó một lần nữa".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X