Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku từ chối đề nghị khủng từ Saudi, quyết chờ Inter

Thứ Sáu 30/06/2023 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku đã từ chối một lời đề nghị khổng lồ từ câu lạc bộ Al-Hilal ở Saudi Arabia vì chỉ nhắm đích đến là Inter.

Lukaku đã dành mùa giải năm ngoái thi đấu ở Inter theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Bỉ muốn tiếp tục cống hiến tại sân San Siro mùa sau nhưng Inter vẫn chưa gửi một lời đề nghị chính thức cho Chelsea. Được biết, phía Inter chỉ muốn mượn Lukaku thêm một mùa giải.

Lukaku
Lukaku từ chối đề nghị khủng từ Saudi, quyết chờ Inter

Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định Al-Hilal đã đặt lên bàn đàm phán một lời đề nghị trị giá 45 triệu Bảng/mùa cho Lukaku. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1993 đã lựa chọn từ chối chuyển đến Trung Đông.

Tờ The Sun đưa tin Chelsea không muốn cho mượn Lukaku thêm nữa. The Blues cho Lukaku hai lựa chọn: ra đi theo dạng bán đứt hoặc ở lại và chơi dưới sự dẫn dắt của Mauricio Pochettino mùa tới. Vẫn chưa rõ Inter có đủ ngân sách cho hương vụ Lukaku hay không. Tuy vậy, đội bóng Italia sẽ ở một vị thế tốt hơn nếu bán Onana cho Man United.

Lukaku sẽ mơ hồ về tương lai nếu Inter không thể gửi một lời đề nghị đủ tốt cho Chelsea. Với việc không đến thi đấu ở vùng Vịnh, Lukaku có khả năng cao sẽ ở lại sân Stamford Bridge.

Lukaku là một cầu thủ mà Chelsea hoàn toàn có thể giữ chân. Đội bóng thành London đang thiếu một tiền đạo cắm và đó là vấn đề khiến họ bị dìm sâu trên bảng xếp hạng ở mùa giải vừa qua. Lukaku vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2026 và đây là một lựa chọn tốt khi thị trường chuyển nhượng không có nhiều tiền đạo chất lượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X