Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku tình nguyện làm thầy dạy thêm cho Martial và Rashford

Thứ Ba 26/09/2017 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh đắt giá người Bỉ chủ động ở lại muộn sau các buổi tập chính của Man Utd để dành thêm thời gian rèn giũa kỹ năng dứt điểm cho các tiền đạo đàn em.

Cập bến Old Trafford với giá chuyển nhượng ngất ngưởng 75 triệu bảng, Romelu Lukaku lập tức không khiến CĐV Man Utd phải thất vọng với thành tích ghi bàn như cơm bữa của mình, cho đến thời điểm hiện tại đã là 8 bàn/8 trận. Vai trò và tầm ảnh hưởng của tân binh người Bỉ không chỉ được thể hiện trên sân cỏ mà thậm chí trong các buổi tập với đồng đội.

Lukaku tinh nguyen lam thay day them cho Martial va Rashford hinh anh
Lukaku tình nguyện "phụ đạo" cho Martial và Rashford sau mỗi buổi tập

Cụ thể theo tiết lộ trích dẫn từ một nguồn tin thân cận với Quỷ Đỏ, Lukaku thường dành ra một tiếng sau mỗi buổi tập chính để cải thiện kỹ năng dứt điểm ghi bàn của Anthony Martial và Marcus Rashford. Tiền đạo 24 tuổi thường đưa ra những lời khuyên bổ ích và hướng dẫn chi tiết cho hai đàn em về cách kiểm soát bóng hiệu quả, vị trí di chuyển nhận bóng hay cách thức phối hợp ban bật khi tiến gần khung thành đối phương.

“Lukaku cứ như một viên kim cương với Man Utd vậy. Cậu ấy thường dành thời gian với Martial và Rashford để ‘phụ đạo’ kỹ năng thi đấu cho hai tiền đạo trẻ hơn mình. Họ thống nhất với nhau với nhau về cách di chuyển, phối hợp ban bật hay kỹ thuật dứt điểm. Mourinho rất ấn tượng về tinh thần hợp tác giữa các cầu thủ và tin tưởng giao phó cho Martial hay Rashford cho Lukaku, đơn giản bởi đẳng cấp và kinh nghiệm chinh chiến Premier League của cậu ấy đã được khẳng định.”

Không mắn bàn thắng được như Lukaku vì vị trí đá dạt cánh cũng như thời gian ngồi dự bị, tuy nhiên cả Martial và Rashford cũng thể hiện phong độ tương đối tốt kể từ đầu mùa giải, với thành tích lần lượt 4 và 5 pha lập công không hề tồi cho mỗi người. Bộ ba sát thủ của Quỷ Đỏ được kỳ vọng tiếp tục lĩnh xướng hàng công trong chuyến làm khách đến nước Nga của CSKA Moscow trong khuôn khổ Champions League đêm mai.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X