Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku tiết lộ lý do chọn M.U thay vì Chelsea

Thứ Bảy 04/11/2017 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Romelu Lukaku khẳng định rằng anh không thể bỏ qua cơ hội làm việc cùng HLV Jose Mourinho nên đã từ chối Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
Lukaku tiet lo ly do chon MU thay vi Chelsea hinh anh
Lukaku không thể từ chối cơ hội làm việc cùng Mourinho

Tiền đạo Romelu Lukaku là mục tiêu tranh giành của Man United và Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Có những thời điểm, Lukaku đã ở rất gần Chelsea trong khi Quỷ đỏ cũng nhắm mục tiêu chính là Alvaro Morata. Tuy nhiên, cuối cùng Lukaku lại đến Old Trafford còn Morata trở thành chủ lực của Chelsea.

Lukaku cập bến Man United với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 75 triệu bảng và đã có một màn khởi đầu khá ấn tượng. Anh ghi được 14 bàn trên mọi mặt trận và tự tin rằng Mourinho có thể nâng anh lên một tầm cao mới.
Điểm tin bóng đá tối ngày 03/11: Hé lộ cái tên đầu tiên sẽ rời M.U vào tháng 1
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 03/11.

“Tôi đã đưa ra lựa chọn chuyển đến Man United mùa hè vừa qua. Tôi cho rằng Old Trafford là một sân khấu thích hợp với tôi. Chơi bóng dưới sự chỉ đạo của Mourinho là định mệnh của tôi. Kể từ khi tôi 11 tuổi, tôi đã biết ông ấy dẫn dắt Porto và biết rằng người đàn ông này có một điều gì đó đặc biệt. Tôi đã theo sát sự nghiệp của ông ấy, cách đội bóng của ông ấy thi đấu. Và dù còn là một cậu bé nhưng tôi đã tìm hiểu chiến thuật của ông ấy kỹ lưỡng. Tôi luôn tâm niệm rằng ông ấy có thể trao cho tôi một điều gì đó. Vậy nên khi Man United và Mourinho mời gọi, tôi không thể từ chối.

“Tôi cảm thấy rằng trận đấu với Chelsea là cơ hội tốt dành cho tôi. Đối với Man United, đây là một trận đấu quan trọng vì chúng tôi cần tiếp tục duy trì đà chiến thắng. Chúng tôi không được sợ hãi mà phải tấn công và ghi những bàn thắng. Đó là điều mà tất cả các CĐV đều muốn thấy. Đó cũng là điều mà chúng tôi mong muốn. Chúng tôi có một đội hình đầy tốc độ, kỹ thuật và sức mạnh. Chúng tôi có thể chiến đấu đến cùng. Chúng tôi sẽ đến Stamford Bridge và cố gắng để chơi tốt nhất có thể. Mọi người luôn than vãn về thành tích của tôi trước các đội bóng lớn. Nhưng tôi nghĩ mọi chuyện bây giờ sẽ khác”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X